x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAZARD PHẪU THUẬT THÀNH CÔNG, NGỒI NGOÀI 30 ĐẾN 45 NGÀY

09:56 | 31/03/2022


Ngôi sao người Bỉ, tiền vệ Eden Hazard vừa trải qua ca phẫu thuật lấy nẹp xương ở mắt cá chân phải thành công

Ngôi sao người Bỉ, tiền vệ Eden Hazard vừa trải qua ca phẫu thuật lấy nẹp xương ở mắt cá chân phải thành công, và dự kiến anh sẽ vắng mặt từ 30-45 ngày.

Như đã biết, Hazard chưa bao giờ cảm thấy ổn hay hết đau hẳn kể từ khi anh dính phải chấn thương trong trận đấu gặp PSG tại Champions League vào tháng 11 năm 2019. Tuy đã nhiều lần chữa trị và trở lại thi đấu, song cựu cầu thủ Chelsea vẫn chưa hoàn toàn chữa dứt được chấn thương này cho đến khi anh quyết định thực hiện ca phẫu thuật lấy nẹp xương vào hôm qua.

Cụ thể, ca phẫu thuật đã diễn ra khoảng nửa giờ, trong đó tấm tổng hợp xương được đặt ở mắt cá chân phải của Hazard vào năm 2020 đã bị loại bỏ tại bệnh viện, và được tiến hành bởi tiến sĩ Jose Palacios. Ngay sau đó, Hazard được thông báo kết quả phẫu thuật thành công tốt đẹp và anh cần từ 30 đến 45 ngày để dưỡng thương. Dù vậy, trước mắt Hazaed sẽ ở nhà trong 2 ngày, trước khi bắt đầu quá trình hồi phục ở trung tâm Valdebebas của Real Madrid.

Một thông tin khác giúp cho tinh thần của Hazard lạc quan hơn sau ca phẫu thuật, đó là anh đã nhận được lời thăm hỏi từ chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez, người muốn bày tỏ sự tin tưởng mà CLB dành cho anh. Ông Perez cũng tin rằng sự can thiệp từ ca phẫu thuật mới đây sẽ giúp anh chấm dứt mãi mãi những vấn đề đã xảy ra kể từ khi anh khoác áo Los Blancos, qua đó sẽ vực dậy sự nghiệp của ngôi sao này tại Real.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo