x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAZARD LỠ TRẬN GẶP CHELSEA TẠI TỨ KẾT CHAMPIONS LEAGUE

15:41 | 26/03/2022


Chân sút người Bỉ phải tiến hành phẫu thuật xương mác chân và dự kiến nghỉ thi đấu ít nhất một tháng.

Chân sút người Bỉ phải tiến hành phẫu thuật xương mác chân và dự kiến nghỉ thi đấu ít nhất một tháng.

Trang chủ Real Madrid thông báo: "Eden Hazard sẽ trải qua cuộc phẫu thuật để loại bỏ phần nẹp cố định trong xương mác chân phải trong những ngày tới". Theo AS, quá trình này sẽ khiến Hazard ngồi ngoài một tháng.

Như vậy cựu sao Chelsea sẽ bỏ lỡ trận tái đấu đội bóng cũ ở tứ kết Champions League. Theo lịch Real Madrid có chuyến làm khách tới sân Stamford Bridge vào ngày 7/4 (giờ Việt Nam) và tiếp đón Chelsea ở lượt về sau đó một tuần.

Hazard muốn tiến hành phẫu thuật hồi năm 2021 để khắc phục vấn đề trên, vì bản thân cảm thấy không thoải mái với phần nẹp cố định. Tuy nhiên "Los Blancos" không đồng ý.

Hazard phải ngồi ngoài một tháng và bỏ lỡ trận màn tái ngộ Chelsea.
Hazard phải ngồi ngoài một tháng và bỏ lỡ trận màn tái ngộ Chelsea.

Khi mà số phút ra sân của ngôi sao người Bỉ không nhiều và thực tế đóng góp của anh khá hạn chế, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận mong muốn phẫu thuật của Hazard.

Mùa này, Hazard chơi 22 trận, ghi 1 bàn và có 2 kiến tạo. Hazard không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng bởi Vinicius Junior chơi hay ở vị trí tiền đạo trái. Ở trận thua Barcelona 0-4 vừa qua, Hazard không có cơ hội ra sân.

Hazard gia nhập Real từ Chelsea với mức phí 115 triệu euro vào hè 2019. Sau gần 3 năm, Hazard chỉ chơi 65 trận, ghi 6 bàn và có 10 kiến tạo.

Hazard là cầu thủ đắt nhất lịch sử Real Madrid, và gần như là bản hợp đồng tệ nhất. Các chấn thương liên tiếp khiến tuyển thủ Bỉ dần đánh mất phong độ.

Thi đấu không hiệu quả nhưng Hazard nằm trong số cầu thủ hưởng lương cao nhất La Liga. Theo số liệu của L'Equipe, Hazard hưởng 2,27 triệu euro/tháng, chỉ xếp sau Gerard Pique (2,33 triệu euro/tháng).

Hazard nổi lên như một trong những cầu thủ hay nhất Premier League trong thời gian khoác áo Chelsea. Anh ghi hơn 100 bàn cho "The Blues" và giúp CLB giành 2 danh hiệu Premier League, 2 Europa League, 1 FA Cup và 1 League Cup.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo