x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 9/4: FABREGAS CÓ HÀNH ĐỘNG ĐẸP VỚI BỆNH NHÂN COVID-19

09:16 | 09/04/2020


Fabregas có hành động đẹp với bệnh nhân Covid-19; Jamie Redknapp trở thành… shipper...

Hậu trường sân cỏ 9/4: Fabregas có hành động đẹp với bệnh nhân Covid-19; Jamie Redknapp trở thành… shipper...

 

Fabregas đài thọ bệnh nhân cao tuổi điều trị Covid-19

Tiền vệ Cesc Fabregas của Monaco vừa tài trợ toàn bộ chi phí chữa bệnh cho 15 bệnh nhân cao tuổi bị mắc Covid-19 tại trại dưỡng lão Verge del Remei ở ngoại ô Barcelona. Soraya Real, giám đốc trại dưỡng lão đã bày tỏ sự cảm kích vì nghĩa cử cao đẹp của ngôi sao người Tây Ban Nha. “Chúng tôi tưởng như đã bế tắc trong việc tìm kiếm nguồn tài trợ để chữa trị cho 15 bệnh nhân này”, Soraya thổ lộ, “Việc làm của Fabregas thực sự rất có ý nghĩa, đặc biệt làm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm chéo với những người cao tuổi còn lại trong trại dưỡng lão”.

Về phía mình, Fabregas cho hay đã biết khó khăn của trại dưỡng lão qua tờ La Vanguardia và quyết định hành động ngay lập tức. Cùng với Fabregas, chân sút Gabriel Jesus (Man City) cũng gửi tặng 400 phần quà là thực phẩm cho những hộ gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn quê nhà Jardim Peri ở Sao Paulo, Brazil.

Jamie Redknapp trở thành… shipper

Cựu tiền vệ Liverpool, Jamie Redknapp đã biến thành shipper khi tự nguyện tham gia vận chuyển nhu yếu phẩm cho những người đang thực hiện cách ly tại nhà ở khu vực Surrey. Tương tự trợ lý John Terry tại Aston Villa cũng tích cực đưa hàng tới Oxshott.

Cựu sao bóng bầu dục liếm mặt bồ để lây Covid-19

Jim Hill, cựu sao bóng bầu dục người Mỹ đã bị cảnh sát Las Vegas bắt giữ sau vụ bạo hành bồ trẻ Lori Lee tại khách sạn Bellagio. Theo lời tố từ Lori, Jim đã dùng gậy đánh golf để đánh đập mình. Trong khi Lori ngã ra sàn nhà, Jim đã lao đến dọa rằng mình bị mắc Covid-19 và liếm tới tấp lên mặt cô bồ đang sợ hãi phát khiếp. 

Ngay sau đó cảnh sát đã phối hợp với nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm của Jim để xác định liệu có dương tính Covid-19 hay không. Với hành vi bạo hành, Jim khó thoát khỏi án phạt trong phiên xét xử vào ngày 22/4 tới.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo