x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 3/3: AUBAMEYANG ĐAM MÊ ĐỘ XE

16:09 | 03/03/2023


Aubameyang đam mê độ xe; suýt chết vì bắt chước chế độ ăn kiêng của Ronaldo...

Hậu trường sân cỏ 3/3: Aubameyang đam mê độ xe; suýt chết vì bắt chước chế độ ăn kiêng của Ronaldo...

Aubameyang không ngừng độ xe

Chân sút Pierre-Emerick Aubameyang (Chelsea) tiếp tục cho thấy niềm đam mê độ xe. Mới đây Aubameyang đã khoác bộ cánh mới cho xế hộp Lamborghini trị giá 270.000 bảng của mình.

Suýt chết vì bắt chước chế độ ăn kiêng của Ronaldo

Tiền vệ Gabriel Menino của Palmeiras thừa nhận anh từng nghĩ mình “sắp chết”, sau khi cố gắng thực hiện chế độ ăn kiêng giống với ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Menino bày tỏ sự ngạc nhiên khi Ronaldo có thể thực hiện chế độ ăn kiêng như thế vào mỗi tuần, trong khi anh thì suýt chết chỉ vì cố gắng thực hiện giống vậy. “Tôi đã gọi cho Mirtes, chuyên gia dinh dưỡng của Palmeiras và yêu cầu ông ấy áp dụng chế độ ăn kiêng của Ronaldo cho tôi. Và thực đơn đã chuyển đến như thế này: bữa sáng là một quả trứng và thực phẩm bổ sung. Bữa trưa món nướng và salad. Bữa tối lại ăn thịt nướng và salad. Trước khi đi ngủ lại bổ sung thêm một món nữa. Thế là xong! Nhưng quả thật tôi không trụ được quá 5 phút trong một trận đấu và cảm thấy khó chạy”, Menino cho biết.

Chế độ ăn kiêng của Ronaldo đã trở thành hình mẫu cho các cầu thủ bóng đá trong vài năm qua và một số người trong số họ đã áp dụng. Dẫu vậy, như Gabriel Menino thừa nhận: “Chẳng dễ để thực hiện ăn kiêng giống như Ronaldo đâu”.

Fan Newcastle xăm hớ hình nhà vô địch

Tự tin đội bóng mình yêu quý là Newcastle sẽ vô địch Cúp Liên đoàn, một fan của Chích chòe có tên là Kris Cook (31 tuổi) đã vội xăm ngày đội nhà vô địch lên người. Nhưng kết quả đã diễn ra ngược lại, vì Newcastle đã thất bại 0-2 trước M.U.

Điều đáng nói là fan này rất tự tin chi đến 400 bảng để xăm trước trận chung kết 3 ngày, nhưng cuối cùng vỡ mộng. Dẫu vậy, Kris Cook thừa nhận chẳng hối hận vì vẫn yêu quý Newcastle dẫu đội không thể vô địch, khiến anh bị “việt vị” với hình xăm chiếc cúp dài 4 inch trên đầu gối chân trái.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo