x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 25/1: STERLING BỊ LỘ CẢNH NHẠY CẢM

09:53 | 25/01/2021


Sterling bị lộ cảnh nhạy cảm; Con gái Guti liên tục gây scandal...

Hậu trường sân cỏ 25/1: Sterling bị lộ cảnh nhạy cảm; Con gái Guti liên tục gây scandal...

STERLING BỊ PHÓNG VIÊN TRÔNG THẤY CẢNH NHẠY CẢM

Phóng viên thể thao người Anh, John Palmer tiết lộ đã nhìn thấy cảnh Raheem Sterling bị nhốt bên ngoài phòng thay đồ tại sân của Cheltenham Town, bên lề trận đấu ở FA Cup giữa đội này với Man City mà chỉ có mỗi chiếc khăn tắm trên người. Tuy nhiên Palmer không tiết lộ hình ảnh nào.

CON GÁI GUTI LIÊN TỤC GÂY SCANDAL

Cựu ngôi sao Real, Guti đang rất phiền lòng vì cô con gái khó bảo của mình. Ái nữ Zayra của nhà Guti liên tục gây hết scandal này tới scandal khác, khiến cô tự biến mình thành cái gai trong mắt dư luận Tây Ban Nha.

Trên các mạng xã hội, Zayra vừa lên tiếng chửi bới. Cô chửi bới đủ thứ vì phải thực hiện việc giãn cách xã hội trong thời gian đại dịch Covid-19 vẫn hoành hành ở xứ đấu bò. Thấy Zayra chửi như hát hay, ai cũng ngán ngẩm lắc đầu: “Chắc nó chừa mình ra”.

Còn ai mà Zayra không dám chửi khi mà đến cả mẹ của cô, cô cũng trách móc hết lời. Zayra vừa ca thán chuyện mẹ cô cấm cô ra ngoài ăn chơi thời gian này.

Trước đó nữa, Zayra đã khiến rất nhiều người nóng mắt với hình ảnh đi bar mà không đeo khẩu trang. Nhiều người cho rằng “con gái Guti sướng quá hóa rồ”. Vợ chồng Guti không đến mức chiều chuộng con cái quá. Nhưng việc Zayra được thừa hưởng khối tài sản kếch xù từ ông ngoại mình vào năm cô 18 tuổi khiến cô nàng giờ đã 20 tuổi này chỉ biết ăn chơi lêu lổng.

NHỜ OEZIL, FENERBAHCE KÊU GỌI QUYÊN GÓP LỚN QUA TIN NHẮN

Dù hôm qua mới ký hợp đồng chính thức với Fenerbahce, Mesut Oezil đã là nhân vật chính trong một chiến dịch lớn của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Họ sử dụng hình ảnh của anh làm lời kêu gọi người hâm mộ hỗ trợ CLB vượt qua khó khăn về tài chính. “Hãy đóng góp cho chúng tôi qua tin nhắn. Của ít lòng nhiều, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua giai đoạn này”, chủ tịch CLB lên tiếng.

Fenerbahce hiện đang ngập trong nợ nần với số tiền lên tới 520 triệu euro. Vì thế, việc đội bóng này ký hợp đồng với Oezil có lẽ không nằm ngoài chuyện họ muốn tận dụng anh để làm quảng cáo. Mỗi tin nhắn “gửi Oezil” sẽ giúp họ nhận về 2,2 euro, và CLB kỳ vọng sẽ có 2 triệu euro quyên góp từ chiến dịch này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo