x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 17/2: XÉT XỬ 4 TÊN TRỘM ĐỘT NHẬP NHÀ DI MARIA

13:44 | 17/02/2023


Xét xử 4 tên trộm đột nhập nhà Di Maria; Ben Chilwell công khai tình mới trên Instagram...

Hậu trường sân cỏ 17/2: Xét xử 4 tên trộm đột nhập nhà Di Maria; Ben Chilwell công khai tình mới trên Instagram...

Xét xử băng trộm đột nhập nhà Di Maria

Theo tờ L’Equipe, phiên tòa xét xử bốn tên trộm đột nhập nhà tiền vệ Angel Di Maria ở Paris vào tháng 3 năm 2021 đang được tiến hành. Cơ quan công tố trước đó đã đề nghị các bản án từ một năm tù đến 5 năm tù đối với các bị cáo từ vụ trộm nhà Di Maria.

Ben Chilwell công khai tình mới trên Instagram

Không để lãng phí thời gian sau khi chia tay bạn gái gần nhất là Holly Scarfone, hậu vệ Ben Chilwell vừa lên Instagram khoe hình ảnh người yêu mới của mình. Và cô nàng đang chiếm giữ trái tim của cầu thủ Chelsea hiện tại là người mẫu Cartia Mallan xinh đẹp.

Ben Chilwell và Cartia Mallan đã xác nhận chuyện tình cảm của họ trên mạng xã hội, sau khi ngôi sao của Chelsea và người mẫu Australia nhiều lần bị bắt gặp đi cùng nhau trong những tháng gần đây.

Sau đó, họ cùng nhau trải qua một tuần ở Dubai trong thời gian diễn ra World Cup 2022 vì Chilwell phải lỡ hẹn với World Cup do gặp chấn thương. Cặp đôi không ngần ngại công khai chuyện tình khi đến một hộp đêm. Hiện tại, có vẻ như mối quan hệ của họ đã phát triển thành một mối tình chính thức. Thậm chí nhiều nguồn tin còn cho rằng, Chiwell đang rất nghiêm túc với mối tình này, và hành động quan tâm đến người thân của bạn gái, chính xác là mẹ của Mallan, bà Kylie chính là bằng chứng.

Chiwell chỉ mới chia tay bạn gái cũ, ngôi sao truyền hình thực tế Holly Scarfone vào mùa hè năm ngoái. Trước đó, sao của Chelsea cũng từng cặp kè với Camila Kendra, bạn gái cũ của tay đua F1, Lewis Hamilton.

Nữ trọng tài sexy nhất thế giới kết hôn với đồng nghiệp

Karolina Bojar-Stefanska được mệnh danh là “trọng tài nóng bỏng nhất thế giới”. Cô vừa kết hôn với đồng nghiệp Daniel Stefanski ở Ba Lan, khiến fan ngất ngây với bộ ảnh bikini gợi cảm sau chuyến du lịch khắp thế giới của hai người.

Karolina đã tải lên một bức ảnh chụp cặp đôi hạnh phúc bên nhau trên 169.000 người theo dõi trên Instagram của cô. Bài đăng được cô chú thích: “Chúng tôi rất vui khi được ở trên sân cùng nhau”. Karolina tiết lộ vào tháng 8 năm ngoái rằng mùa giải hiện tại là chiến dịch thứ chín của cô với tư cách là trọng tài. Nữ trọng tài này thừa nhận cô thừa hưởng tình yêu từ ông nội của mình, Carol. Ông cũng từng là một trọng tài của tiếng của bóng đá ở Ba Lan.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo