x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 16/7: JORDI ALBA ĐÍNH HÔN VỚI BẠN GÁI

16:33 | 16/07/2021


Jordi Alba đính hôn với bạn gái; Sao Bayern tích cực tập gym...

Hậu trường sân cỏ 16/7: Jordi Alba đính hôn với bạn gái; Sao Bayern tích cực tập gym...

Jordi Alba đính hôn với bạn gái

Tạm gác thất bại của ĐT Tây Ban Nha tại EURO 2020 sang một bên, hậu vệ cánh trái Jordi Alba đã có chuyến đi nghỉ xả hơi với cô bạn gái xinh đẹp Romarey Ventura tới hòn đảo Ibiza (Tây Ban Nha). Chẳng bỏ phí thời gian, ngôi sao của Barcelona đã tranh thủ cầu hôn với Romarey trong khung cảnh lãng mạn trên hòn đảo du lịch này. Hậu vệ 32 tuổi đã thông báo về màn đính hôn trên tài khoản Instagram có 13,2 triệu người theo dõi với hình ảnh Romarey đeo chiếc nhẫn đính hôn ở ngón áp út cùng dòng chú thích: “Cô ấy đã nói đồng ý!”. 

Trong khi đó, Romarey cũng chia sẻ hình ảnh chụp chung giữa hai người cùng dòng “tút”: “Vâng, tôi muốn tình yêu của tôi”. Sau màn đính hôn vừa qua, Alba đang lên kế hoạch tổ chức hôn lễ vào cuối năm nay một khi dịch bệnh được kiểm soát. Lần lượt những chiến hữu như Marc Bartra, Sergio Busquets… đã gửi lời chúc mừng cặp đôi này qua mạng xã hội.

Chuyện tình của Alba và Romarey bắt đầu vào năm 2015 khi Romarey đang theo học ngành du lịch tại đại học Seville. Năm 2018, cả hai chào đón Piero, đứa con đầu lòng của họ. Vào tháng 9 năm ngoái, hạnh phúc nhân lên gấp đôi với gia đình tuyển thủ Tây Ban Nha khi cô con gái Bruna được sinh ra.

Sao Bayern tích cực tập gym

Tiền vệ Leon Goretzka (Bayern Munich) đang tích cực tập gym trong thời gian nghỉ Hè. Gây bất ngờ ở chỗ Goretzka đã trưng dụng luôn cô bạn gái xinh đẹp Mathea Fischer làm “dụng cụ” thực hiện bài tập nâng tạ.

Vợ Sergio Ramos khéo lấy lòng fan PSG

Pilar Rubio, vợ trung vệ tân binh Sergio Ramos của PSG đang thích nghi nhanh chóng với cuộc sống mới tại Paris khi tích cực học tiếng Pháp. Nàng WAG xinh đẹp còn ghi điểm trong con mắt fan PSG qua những lời lẽ có cánh về Paris cũng như con người tại đây. Theo Pilar, Paris thực sự là “một thành phố xinh đẹp và rất đáng sống”. Cô nói thêm: “Cả tôi lẫn Ramos đương nhiên đều cảm thấy rất hạnh phúc khi có cơ hội sinh sống một cách lâu dài tại đây. Đó chắc chắn sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời nhất đối với chúng tôi”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo