x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 10/3: MESSI GÓP MẶT TRONG LOẠT PHIM HOẠT HÌNH CỦA SONY

11:53 | 10/03/2023


Messi góp mặt trong loạt phim hoạt hình của Sony; Mbappe lập cột mốc mới trên Instagram...

Hậu trường sân cỏ 10/3: Messi góp mặt trong loạt phim hoạt hình của Sony; Mbappe lập cột mốc mới trên Instagram...

MESSI THAM GIA TRONG LOẠT PHIM HOẠT HÌNH CỦA SONY

Ngôi sao người Argentina sẽ là nhân vật chính của loạt phim hoạt hình do Sony Music Entertainment Premium Content liên kết với Leo Messi Management SL, công ty khai thác bản quyền hình ảnh của ngôi sao thực hiện.

Cốt truyện sẽ tập trung từ những khó khăn từ thời thơ ấu của Messi dến chiến thắng tại World Cup 2022 và được thông qua một trò chơi điện tử. Dự án này đánh dấu bước đột phá đầu tiên của Sony Music Entertainment vào lĩnh vực hoạt hình. Messi cũng tỏ ra rất háo hức và thừa nhận khi còn nhỏ, anh luôn thích các bộ phim hoạt hình và các con anh cũng rất hâm mộ các nhân vật trên phim. Việc được tham gia vào một dự án phim hoạt hình khiến anh rất vui.

MBAPPE LẬP CỘT MỐC MỚI TRÊN INSTAGRAM

Cụ thể, chân sút Kylian Mbappe đã lập kỷ lục mới trên Instagram khi đạt 100 triệu người theo dõi. Đây là mức độ nổi tiếng mà chỉ có khoảng 30 người trên thế giới vượt qua được.

Mbappe đã có 100 triệu người theo dõi trên Instagram
Mbappe đã có 100 triệu người theo dõi trên Instagram

Mbappe đã đạt được cột mốc này chỉ vài ngày, sau khi trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử PSG với 201 bàn, vượt qua cột mốc 200 bàn của chân sút Edinson Cavani. 

Song dù là người Pháp có lượt theo dõi nhiều nhất trên Instagram, nhưng Mbappe chỉ đứng thứ 36 trong danh sách những tài khoản Instagram được theo dõi nhiều nhất thế giới. Thậm chí anh còn xếp sau một số ngôi sao bóng đá khác như Neymar (204 triệu người theo dõi), Lionel Messi (433 triệu) và Cristiano Ronaldo (552 triệu).

Nhưng Mbappe còn trẻ (24 tuổi) nên ắt sẽ còn lan tỏa sức hút. Còn hiện tại, sự nổi tiếng của Mbappe trên mạng xã hội đã phản ánh tài năng và sức hấp dẫn của anh đối với khán giả toàn cầu. Do đó, tầm ảnh hưởng của Mbappe chắc chắn sẽ tiếp tục tăng lên cả trong và ngoài sân cỏ.

BEN WHITE MONG MUỐN TRỞ THÀNH… THỢ VƯỜN

Hậu vệ Ben White của Arsenal mới đây đã đem lại sự thú vị cho số đông fan. Theo lời chia sẻ từ White, anh từng mong muốn trở thành… thợ làm vườn thay vì cầu thủ như hiện nay.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo