x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÀNH ĐỘNG VÔ TÌNH CỦA HLV ENRIQUE KHIẾN NAVAS NHÓI ĐAU

16:52 | 13/05/2024


Thủ môn kỳ cựu Keylor Navas sẽ rời PSG cuối mùa giải này, nhưng HLV Enrique đã không cho anh chơi trận cuối cùng trên sân nhà

Thủ môn kỳ cựu Keylor Navas sẽ rời PSG cuối mùa giải này, nhưng HLV Enrique đã không cho anh chơi trận cuối cùng trên sân nhà Công viên các Hoàng tử hôm 13/5.

Cách đây không lâu, siêu sao Kylian Mbappe đã thông báo về việc chia tay PSG vào cuối mùa giải này. Ngôi sao sinh năm 1998 sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, và vừa có trận đấu cuối cùng trên sân Công viên các Hoàng tử khi PSG đối đầu với Toulouse hôm 13/5.

Nhưng không chỉ riêng Mbappe có trận cuối trên sân nhà cho PSG, mà còn có thủ thành kỳ cựu Keylor Navas, người cũng sẽ rời CLB theo dạng tương tự. Navas đến PSG vào Hè 2019 nhưng chỉ có 119 lần ra sân cho tới lúc này.

Riêng mùa giải 2022/23, Navas chỉ ra sân có 2 lần. Còn tới mùa 2023/24, Navas cũng chỉ chơi 5 trận, trong đó có 2 trận ở Cúp Quốc gia Pháp và 3 trận tại Ligue 1. Anh hiện chỉ đóng vai trò dự bị cho Gianluigi Donnarumma.

Navas đã có quãng thời gian không được như ý ở PSG
Navas đã có quãng thời gian không được như ý ở PSG

Trên trang Instagram, thủ thành người Costa Rica đã thông báo về việc rời PSG với dòng trạng thái đầy cảm xúc: "Mỗi giây ở Parc des Princes đều thật tuyệt vời. Cảm ơn Chúa, tôi luôn cảm nhận được tình cảm và sự cổ vũ của các CĐV. Thật vinh dự khi bảo vệ được danh hiệu Ligue 1 tại sân vận động tuyệt vời này. Tôi vẫn còn những mục tiêu cần đạt tới, nhưng tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội để nói lời tạm biệt với ngôi nhà thứ 2 của mình".

Dù không đóng vai trò chính tại PSG nhưng Navas chưa bao giờ kêu ca và phàn nàn. Trên mạng xã hội, các fan cảm thấy bức xúc khi HLV Enrique không trao cho Navas cơ hội như Mbappe. Đó là cho thủ môn này ra sân chơi trận đấu cuối trên sân nhà, như một lời từ biệt các fan. Thay vào đó, HLV Enrique đã cho thủ thành trẻ Arnau Tenas bắt trọn 90 phút ở trận PSG thua 1-3 trước Toulouse.

Khi được hỏi vì sao không trao cơ hội cho Navas như một sự tôn vinh, Enrique trả lời ráo hoảnh: “Tôi không biết tối nay là trận cuối cùng của cậu ấy ở sân Công viên các Hoàng tử”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo