x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

'HÀNG HỚ' CHELSEA ĐƯỢC 4 CLB SAUDI ARABIA QUAN TÂM

11:20 | 13/06/2023


Bị Chelsea ruồng bỏ nhưng tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang lại được tới 4 đội bóng của Saudi Arabia quan tâm

Bị Chelsea ruồng bỏ nhưng tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang lại được tới 4 đội bóng của Saudi Arabia quan tâm và sẵn sàng ký hợp đồng khủng ngay trong mùa Hè 2023.

Gia nhập Chelsea vào cuối mùa Hè năm ngoái theo “đơn đặt hàng” của Thomas Tuchel trước khi nhà cầm quân người Đức bất ngờ bị sa thải, tiền đạo người Gabon không được trọng dụng ở sân Stamford Bridge. Vì thế, sau một mùa giải thảm hại,  Aubameyang chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng/22 trận. 

Không những thế, việc bị loại khỏi đội hình dự Champions League 2022/23 cũng là cơn ác mộng với cựu chân sút Dortmund và Arsenal. Đây cũng chính là giọt nước tràn ly, khiến Aubameyang quyết tâm rời đội bóng phía tây thành London ngay trong Hè này.

Dù có một mùa giải tồi tệ, nhưng cầu thủ 33 tuổi vẫn thu hút được nhiều sự chú ý, đặc biệt từ các đội bóng Saudi Arabia. Theo Sky Sports, hiện có tới 4 CLB của giải VĐQG xứ dầu mỏ xếp hàng để có được chữ ký của Aubameyang.

Ngoài Al-Nassr của Cristiano Ronaldo và Al-Ittihad của Karim Benzema, thì Al-Ahli và Al-Shabab là những bến đỗ tiềm năng của chân sút người Gabon. Được biết, cả 4 CLB đều đang theo dõi “nhất cử nhất động” của Aubameyang để chuẩn bị đưa ra những đề nghị cụ thể với Chelsea và cá nhân tiền đạo 33 tuổi này.

Không chỉ giới hạn ở các bến đỗ đến từ quốc gia vùng Vịnh, theo Sky Sports, còn có nhiều đội bóng châu Âu cũng đưa Aubameyang vào tầm ngắm. Milan, Barca Fenerbahce và Galatasaray đều đang để mắt tới cựu chân sút Arsenal.

Về phần mình, Chelsea sẵn sàng ngồi vào bàn đám phán để bán Aubameyang càng nhanh càng tốt. Bởi tiền đạo 33 tuổi không nằm trong kế hoạch của tân HLV Mauricio Pochettino. Theo báo chí Anh, chính Poch đã lên danh sách cầu thủ cho mùa giải mới và gạch tên Aubameyang khỏi kế hoạch của mình. Từ nay đến 30/6, The Blues sẽ tìm cách bù lại một số khoản lỗ sau khi có thành tích thi đấu tệ hại tại Premier League 2022/23.

Chelsea chỉ xếp thứ 12 tại giải Ngoại hạng Anh 2022/23 với vỏn vẹn 44 điểm, dù đã ném vào 2 kỳ chuyển nhượng hơn nửa tỷ euro.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo