x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÀNG CÔNG THĂNG HOA, HÀ LAN ĐÈ BẸP BOSNIA

08:23 | 08/09/2024


Tận dụng tốt lợi thế sân nhà, Hà Lan đã có chiến thắng đậm đà 5-2 trước Bosnia. Trong đó ngôi sao mới của MU Joshua Zirkzee vừa ghi bàn vừa kiến tạo.

Tận dụng tốt lợi thế sân nhà, Hà Lan đã có chiến thắng đậm đà 5-2 trước Bosnia. Trong đó ngôi sao mới của MU Joshua Zirkzee vừa ghi bàn vừa kiến tạo.

Bàn thắng Hà Lan vs Bosnia & Herzegovina

Hà Lan: Zirkzee (13'), Reijnders (45+2’), Gakpo (56'), Weghorst (88'), Simons (90+2’)

Bosnia & Herzegovina: Demirovic (27’), Dzeko (73’)

Hà Lan tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và sớm có bàn thắng mở tỷ số. Phút 13, tiền đạo Joshua Zirkzee dứt điểm chuẩn xác đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Tới phút 27, đội khách đã có được bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Demitrovic. Các bàn thắng đến từ sớm khiến cho trận đấu trở nên hấp dẫn hơn hẳn.

Phải tới phút bù giờ thứ 2 của hiệp hai, Hà Lan mới có được bàn thắng thứ hai. Người ghi bàn là Reijnders sau đường kiến tạo của Zirkzee. 2-1 là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Hà Lan còn thi đấu ấn tượng hơn nữa. Phút 56, Cody Gakpo điền tên mình lên bảng điện tử sau đường chuyền chuẩn xác của Reijnders. 

Edin Dzeko giúp Bosnia & Herzegovina rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3 ở phút 73. Tuy vậy, ở các phút 88 và 90+2, bộ đôi Weghorst và Xavi Simons đã ghi liền 2 bàn thắng, ấn định chiến thắng tưng bừng 5-2 cho Hà Lan.

Dù thắng đậm Bosnia & Herzegovina nhưng Hà Lan vẫn chỉ có thể đứng thứ 2 tại bảng 3 League A do ở trận đấu cùng giờ Đức đã thắng Hungary tới 5-0 để chiếm ngôi đầu.

Đội hình thi đấu Hà Lan vs Bosnia & Herzegovina

Hà Lan: Verbruggen, Ake (Jurrien Timber 66'), Van Dijk, De Ligt, Dumfries (Geertruida 66'), Schouten (Quinten Timber 83'), Gravenberch, Reijnders, Simons, Gakpo (Malen 66'), Zirkzee (Weghorst 74')

Bosnia & Herzegovina: Vasilj, Dedic, Katic, Mujakic, Barisic, Gazibegovic, Gigovic, Huseinbasic, Tahirovic, Demirovic, Dzeko

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo