x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÀNG CÔNG THĂNG HOA, BAYERN HUỶ DIỆT DINAMO ZAGREB VỚI TỶ SỐ KHÔNG TƯỞNG

07:01 | 18/09/2024


Với sức mạnh quá vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Bayern đã có một chiến thắng huỷ diệt trước Dinamo Zagreb. Trong đó, chân sút Harry Kane đã ghi 4 bàn thắng, đóng góp vào thắng lợi tưng bừng tới 9-2 của đội chủ nhà tại lượt đầu tiên.

Với sức mạnh quá vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Bayern đã có một chiến thắng huỷ diệt trước Dinamo Zagreb. Trong đó, chân sút Harry Kane đã ghi 4 bàn thắng, đóng góp vào thắng lợi tưng bừng tới 9-2 của đội chủ nhà tại lượt đầu tiên. 

Bàn thắng Bayern vs Dinamo Zagreb

Bayern: Kane (pen 19', 57', pen 73', pen 78'), Guerreiro (33'), Olise (38', 61'), Sane (85'), Goretzka (90'+2)

Dinamo Zagreb: Petkovic (48'), Ogiwara (50')

Bayern đang có phong độ cao trước khi đối đầu với Dinamo Zagreb. Do đó, CĐV Bayern tin tưởng đội nhà sẽ có thắng lợi ngay ở ngày ra quân Champions League.

Thực tế, sau khi trọng tài thổi hồi còi bắt đầu tại sân Allianz Arena, thế trận sớm hoàn toàn nghiêng về phía đội chủ nhà. Đoàn quân của HLV Vincent Kompany hoàn toàn làm chủ trận đấu.

Bộ đôi Jamal Musiala và Serge Gnabry đều có cơ hội ghi bàn nhưng bị từ chối vì lỗi việt vị trước khi Harry Kane mở tỉ số cho đội chủ nhà từ chấm phạt đền ở phút 19. Trước đó, tài năng trẻ Aleksandar Pavlovic bị 1 cầu thủ Dinamo Zagreb phạm lỗi trong vòng cấm.

Khi hàng thủ Dinamo Zagreb tỏ ra bất lực, việc Bayern gia tăng cách biệt chỉ là vấn đề thời gian. Phút 33, sau những đợt tấn công lien tục, Bayern đã có bàn thắng thứ 2 khi Musiala khéo léo nhả bóng cho Raphael Guerreiro tung ra cú sút không thể cản phá từ rìa vòng cấm.

Sau đó, đến lượt tân binh Michael Olise ghi tên mình lên bảng tỷ số lên thành 3-0 cho Bayern sau pha đánh đầu cận thành ở phút 38.

Kane tạm dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Champions League 2024/25

Tuy nhiên, đội khách đã thi đấu kiên cường và không chấp nha ra về tay trắng. Họ chủ động tấn công ngay đầu hiệp hai và sớm có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 38 khi Bruno Petkovic ghi bàn từ cự ly gần sau một pha xử lý tinh tế của Marko Pjaca.

Chưa dừng lại ở đó, Dinamo tiếp tục có thêm bàn thắng chỉ 2 phút sau đó khi Takuya Ogiwara hạ gục thủ thành Sven Ulreich - người vào sân thay Manuel Neuer bị chấn thương ở giờ nghỉ.

Tuy nhiên, trật tự nhanh chóng được thiết lập lại khi Bayern bị chạm tự ái. Phút 57, Kimmich dứt điểm nhanh nhưng cú sút của anh bị thủ môn Ivan Nevistic cản phá và Kane xuất hiện rất nhanh để đá bồi, nâng tỷ số lên 4-2 ở phút 57.

Ngay sau đó, Kane còn một bàn thắng bị từ chối trước khi Olise gia tăng cách biệt ở phút 61 với cú đá bồi sau một pha phối hợp đẹp mắt cùng Musiala.

Và trong ngày thi đấu thăng hoa, chân sút người Anh là Harry Kane tiếp tục gây ấn tượng với hai cú sút phạt đền thành công nữa ở các phút 73, 78, trước khi Leroy Sane và Leon Goretzka ghi những bàn thắng kết liễu ở phút 85 và 90+2 để hoàn tất chiến thắng vang dội 9-2 cho "Hùm xám".

Đội hình thi đấu Bayern vs Dinamo Zagreb

Bayern Munich: Neuer (Ulreich 46'); Kimmich, Kim (Dier 68'), Upamecano, Davies; Pavlovic, Guerreiro (Goretzka 81'); Olise (Sané 68'), Musiala (Muller 68'), Gnabry; Kane

Dinamo Zagreb: Nevistic; Ristovski, Theophile-Catherine, Mmaee, Pierre-Gabriel; Misic, Rog (Stojkovic 46'); Pjaca (Kulenovic 62'), Baturina (Ademi 78'), Ogiwara (Hoxha 73'); Petkovic

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo