x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAGL 1-1 CÔNG AN HÀ NỘI: THOÁT THUA NHỜ SIÊU PHẨM

23:58 | 19/02/2023


Cả HAGL và Công an Hà Nội đều có những cơ hội đáng chú ý cho riêng mình.

Cả HAGL và Công an Hà Nội đều có những cơ hội đáng chú ý cho riêng mình. Họ cũng sở hữu 1 bàn thắng vào lưới đối phương. Đáng tiếc là đôi bên vẫn phải chia điểm tại Pleiku.

Ăn miếng trả miếng

HAGL đã hòa 3 trận tại V.League 2023. Trong khi với CLB Công an Hà Nội, sau thắng lợi giòn giã 5-0 trước Bình Định ở vòng đầu tiên, đội bóng ngành Công an đã phải trở lại mặt đất với 2 thất bại liên tiếp trước Hà Nội FC cùng Viettel. Chính điều này khiến cho cả hai quyết tâm tìm kiếm thắng lợi tại “phố Núi”.

Phút 16, Văn Sơn của HAGL tổ chức đợt phản công nhanh. Anh chuyền bóng cho Washington Brandao trước khi ngoại binh này khiến thủ môn Patrik Lê Giang lúng túng trong nỗ lực cứu thua cho CLB Công an Hà Nội. 1 phút sau, đội khách có lời đáp trả. Hồ Tấn Tài dâng lên rất cao bên cánh phải để chuyền bóng cho ngoại binh Gustavo đánh đầu đưa bóng vọt xà ngang HAGL. Tới phút 20, Văn Hậu từ cánh đối diện cũng đẩy lên trước khi có đường chuyền vào trước vòng cấm cho đồng đội Sầm Ngọc Đức dứt điểm dội cột dọc đội chủ sân Pleiku.

Hai đội ăn miếng trả miếng
Hai đội ăn miếng trả miếng

Sang đầu hiệp 2, HAGL có một tình huống tương tự. Sau nỗ lực tranh bóng của Tuấn Anh, ngoại binh Paollo từ sát vòng cấm địa CLB Công an Hà Nội, vung chân dứt điểm đưa bóng trúng khung gỗ đối phương, trong sự chết lặng của thủ môn Patrik Lê Giang.

Chia điểm sau những bàn thắng đẹp

Kịch tính của trận đấu được đẩy cao hơn ở 20 phút cuối trận. Phút 73, từ một đợt phản công, Washington Brandao đi bóng dung mãnh vượt qua sự truy cản của trung vệ Monteiro của CLB Công an Hà Nội. Anh trả bóng vừa tầm sau đó để Paollo ở phía trong vòng cấm dứt điểm hiểm hóc mang về bàn mở tỷ số cho HAGL.

Trước bàn thua này, CLB Công an Hà Nội vội vã lao lên tấn công. Những cái đầu nóng khiến cho họ và HAGL vướng vào một pha bóng tranh cãi, trước khi trọng tài chính can thiệp kịp thời. Đúng trong bối cảnh bế tắc, Công an Hà Nội lại có được bàn gỡ hòa nhờ pha tỏa sáng đúng lúc đến từ ngoại binh.

Cụ thể ở phút 83,  có bóng ở cự ly 30 mét cách cầu môn HAGL, ngoại binh Jhon Cley tung cú sút cực đẹp. Bóng đi cao với quỹ đạo khó chịu, trước khi chúc xuống nhằm vào góc chữ A của cầu môn HAGL. Trước cú sút quá khó và quá bất ngờ đến từ đối phương, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đã không thể cứu thua cho đội nhà.

HAGL chia điểm với Công an Hà Nội
HAGL chia điểm với Công an Hà Nội

Có được bàn gỡ, CLB Công an Hà Nội tràn lên tấn công với hy vọng lật ngược thế cờ. Phút 87, hậu vệ Hồ Tấn Tài trong một pha tham gia tấn công đã đánh đầu đưa bóng dội xà ngang HAGL. Ở những phút bù giờ sau đó, hai đội thi đấu giằng co nhưng không thể có thêm bàn thắng. Với kết quả 1-1 trước Công an Hà Nội, HAGL trải qua trận hòa thứ 4 liên tiếp. Thành tích này tương tự như Sông Lam Nghệ An sau 4 vòng đầu tiên.

CLB Công an Hà Nội cũng đã chấm dứt mạch 2 thất bại liên tiếp trước đó. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện ở giai đoạn cuối trận, thầy trò HLV Paulo Foiani có lý do để tiếc nuối khi không thể giành 3 điểm trước HAGL.

Ghi bàn: Paollo (73’) - Jhon Cley (83’)

Đội hình thi đấu:

HAGL: Tuấn Linh, Bảo Toàn, Văn Sơn, Quang Nho, Diakite, Ngọc Quang (Minh Bình 90’+2), Minh Vương (Thanh Bình 42’), Tuấn Anh, Thanh Nhân, Paollo, Washington Brandao.

CLB Công an Hà Nội: Patrik Le Giang, Tấn Tài, Monteiro Elton (Tuấn Dương 80’), Ngọc Đức (Xuân Nam 72’), Tiến Dụng, Văn Hậu, Trọng Long, Văn Vũ (Văn Thanh 72’), Văn Đức (Văn Đô 80’), Jhon Cley, Gustavo Henrique.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo