x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAALAND ĐƯỢC NGƯỜI ĐẠI DIỆN ĐỊNH GIÁ 1 TỶ EURO

23:41 | 01/02/2023


Erling Haaland đã được người đại diện của anh, Rafaela Pimenta, định giá 1 tỷ euro.

Erling Haaland đã được người đại diện của anh, Rafaela Pimenta, định giá 1 tỷ euro. Nữ đại diện này cũng đã nói về tiềm năng to lớn trong tương lai của ngôi sao Man City.

Tiền đạo người Na Uy đã có một khởi đầu tuyệt vời ở Anh sau khi chuyển từ Borussia Dortmund sang Man City với giá 51 triệu bảng. Anh ghi được 31 bàn thắng chỉ sau 27 lần ra sân cho Man City trên mọi đấu trường trong mùa giải đầu tiên. Điều này đã khiến người đại diện Pimenta của anh khẳng định rằng tiền đạo người Na Uy đáng giá 1 tỷ euro.

Pimenta nói trong một cuộc phỏng vấn với AS: "Đối với tôi, Haaland trị giá 1 tỷ euro. Có thể sẽ không ai trả mức đó, nhưng đó là tiềm năng mà anh ấy có khi đến một câu lạc bộ". 

"Cùng với sự xuất hiện của Haaland là người hâm mộ, bàn thắng, kết quả thể thao, nhà tài trợ... Nếu gộp tất cả những điều này lại với nhau, giá trị của anh ấy là tổng hòa của nhiều thứ".

"Nhưng giá của một cầu thủ thực sự do một câu lạc bộ ấn định. Tôi biết rằng sẽ không ai trả 700 triệu cho một cầu thủ, nhưng tôi rất rõ ràng rằng giá trị mà Erling mang lại khi anh ấy đến một câu lạc bộ là rất lớn, ít nhất là 1 tỷ".

Cầu thủ 22 tuổi này đã phá nhiều kỷ lục ở Premier League, và Pimenta chắc chắn rằng Haaland sẽ tiếp tục thiết lập những cột mốc mới trên con đường vượt qua những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. 

"Thành tích của Haaland là rất đặc biệt trong bóng đá. Đó là đỉnh cao của cầu thủ hiện đại", bà Pimenta nói thêm. "Anh ấy sẽ tiến xa hơn những người đi trước. Về mọi thứ, giờ chúng ta đã biết về cơ thể con người, khả năng tập luyện, chế độ dinh dưỡng... Anh ấy sẽ phá vỡ mọi kỷ lục".

Haaland là cầu thủ Premier League đầu tiên từng lập hat-trick trong 3 trận liên tiếp trên sân nhà. Anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giải đấu ghi được 20 bàn thắng trước tháng Giêng, bất chấp kỳ nghỉ World Cup kéo dài 6 tuần.

Tiền đạo này sẽ tìm cách bổ sung thêm vào tổng số 25 bàn thắng ở Premier League khi anh đối đầu với Tottenham vào Chủ nhật.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo