x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẠ SÀI GÒN TRONG LOẠT PENALTY CÂN NÃO, HAGL GHI TÊN MÌNH VÀO BÁN KẾT CÚP QG

23:18 | 07/09/2022


Cả 2 đội bất phân thắng bại trong 90 phút và buộc phải dắt tay nhau vào đá penalty. Đội bóng phố Núi đã đánh bại Sài Gòn FC với tỷ số 5-3 trong loạt đấu súng cân não.

Cả 2 đội bất phân thắng bại trong 90 phút và buộc phải dắt tay nhau vào đá penalty. Đội bóng phố Núi đã đánh bại Sài Gòn FC với tỷ số 5-3 trong loạt đấu súng cân não.

Bàn thắng

HAGL: Bruno (71’)

Sài Gòn FC: Hữu Sơn (67’)

Bất ngờ từ Sài Gòn FC

Sài Gòn FC đang là đội đứng bét bảng V.League 2022. Nhưng ở mặt trận Cúp Quốc gia, đội bóng Sài thành lại thể hiện bộ mặt rất khác biệt. 4 ngày sau khi cầm hòa HAGL đúng ở những giây cuối cùng tại vòng 15 V.League 2022, Sài Gòn FC đã nhập cuộc đầy chóng mặt cũng trước chính đội bóng phố Núi trên sân nhà Pleiku, tại tứ kết Cúp Quốc gia 2022.

Điều đó được thể hiện khi ngay ở giây thứ 30, Sài Gòn FC suýt chút nữa đã có bàn mở tỷ số, với pha dứt điểm ở cự ly 7 mét so với khung thành rất nguy hiểm đến từ Hoàng Minh Tuấn. Trong giai đoạn hiệp 1, Sài Gòn FC còn tạo ra 2 cơ hội đáng chú ý. Phút 37, Phút 37, Lâm Thuận nhận bóng thoải mái từ cánh phải, sau đường chuyền ngang thuận lợi của đồng đội. Anh tung cú sút ngoài vòng cấm đưa bóng đi vọt xà HAGL. 3 phút sau, Sài Gòn FC suýt khiến HAGL thủng lưới. Hồng Sơn của Sài Gòn FC treo bóng từ cánh trái vừa tầm để Matheus băng vào trước vòng 5m50. Nhưng ngoại binh này đánh đầu đưa bóng không đi trúng cầu môn.

Sài Gòn FC có một trận đấu đáng khen - Ảnh: Minh Trần

Những nỗ lực trong hiệp 1 của Sài Gòn FC được đền đáp ở phút 67. Matheus cố gắng dốc bóng về phần sân HAGL rồi chuyền cho Olsen. Ngoại binh vào sân thay người chuyền vào vòng cấm cho Hữu Sơn, tạo điều kiện để cầu thủ này dứt điểm tung lưới đội bóng phố Núi.

HAGL không hay nhưng may

Về phần mình, HLV Kiatisak quyết định sử dụng một đội hình mạnh cho HAGL, với sự xuất hiện của Văn Toàn, Công Phượng, Minh Vương hay thủ môn Huỳnh Tuấn Linh trong đội hình xuất phát. Thực tế trong hiệp 1, HAGL cũng tạo ra được 2 cơ hội về cầu môn Sài Gòn FC.

Phút thứ 8, Văn Toàn thoát xuống đón đường chọc khe của đồng đội nhưng thủ môn Sài Gòn FC kịp thời hóa giải. Đến phút 15, lại là Văn Toàn nhận được bóng gần vạch 16m50 nhưng pha dứt điểm của anh lại đi thiếu chính xác.

Kể từ thời điểm đó cho đến khi bị thủng lưới ở phút 67, HAGL thi đấu như mơ ngủ. Các học trò của HLV Kiatisak Senamuang không tạo được sự lấn lướt lên phần sân Sài Gòn FC. Những sai số về mặt cá nhân còn khiến cho họ để cho Sài Gòn FC có những pha phản công nguy hiểm.

HAGL thắng may mắn Sài Gòn FC - Ảnh: Minh Trần

Phải đến khi bị Hữu Sơn chọc thủng lưới, HAGL mới như bừng tỉnh. Phút 71, họ lập tức san bằng cách biệt. Từ đường chuyền bóng bên cánh phải của Văn Toàn, Brandao lái bóng về cho Bruno Henrique dứt điểm cận thành gỡ hòa cho đội nhà.

Hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức. Hai đội HAGL và Sài Gòn FC buộc phải bước vào loạt đá luân lưu may rủi. Nếu như cả 5 lượt đá của HAGL được Văn Thanh, Công Phượng, Brandao, Đông Triều và Bruno thực hiện thành công thì Sài Gòn FC chỉ sút tung lưới đội bóng phố Núi 3 lần. Ở lượt thứ 2, Rodrigue đã không thể chiến thắng được thủ môn Huỳnh Tuấn Linh. Thắng 5-3 sau loạt đá luân lưu, HAGL vào bán kết Cúp Quốc gia. Đối thủ của thầy trò Kiatisak sẽ là đội thắng trong cặp Bình Phước - Hà Nội.

Đội hình ra sân

HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn (A Hoàng 54’), Minh Vương (Bruno Henrique 54’), Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh (Đông Triều 90’+5), Hữu Tuấn, Văn Thanh, Thanh Nhân, Brandao, Mauricio

Sài Gòn FC: Trần Minh Toàn, Nguyễn Nam Anh, Lê Cao Hoài An, Lâm Thuận, Bùi Xuân Quý (Rodrigue 77’), Minh Tuấn (Olsen 33’), Công Hiển (Quốc Chí 77’), Công Thành, Hồng Sơn (Văn Triền 68’), Hữu Sơn, Da Silva

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo