x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẠ ĐẸP THANH HOÁ, BÌNH ĐỊNH ĐẤU HÀ NỘI TẠI CHUNG KẾT CÚP QG

22:05 | 23/11/2022


Cú hattrick của Rafaelson cùng bàn thắng của Hendrio đã giúp Bình Định đánh bại Thanh Hoá với tỷ số 4-0 ở vòng bán kết cúp QG 2022.

Cú hattrick của Rafaelson cùng bàn thắng của Hendrio đã giúp Bình Định đánh bại Thanh Hoá với tỷ số 4-0 ở vòng bán kết cúp QG 2022. 

BÀN THẮNG

Bình Định: Rafaelson (15', 45', 63'), Hendrio (83')

Với ưu thế sân nhà, Bình Định đã chủ động đẩy cao đội hình, chơi áp sát khiến đội khách phải co về phòng ngự. Các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng đã chơi cực hay với sự quyết tâm cao độ. Sức ép liên tục được tạo ra và điều gì đến cũng phải đến, Bình Định có bàn mở tỷ số ở phút thứ 15. Từ bên cánh trái, Đỗ Thanh Thịnh căng ngang thuận lợi để Rafelson di chuyển cắt mặt thông minh, đệm bóng cận thành làm tung lưới thủ môn Thanh Diệp.

Say bàn thua, đội khách đã đẩy cao đội hình với hy vọng tìm được bàn gỡ. Ở phút thứ 27, Thanh Hóa có cơ hội ngon ăn khi được hưởng 11m sau khi Đình Trọng để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, trên chấm penalty, Pinto đã không thể thắng được thủ môn Đặng Văn Lâm. Để rồi đến phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Rafelson nâng tỷ số lên 2-0 cho Bình Định với pha không chiến xuất sắc từ cú đá phạt góc của Văn Thuận.

Thanh Hoá (áo vàng) đã thua đậm Bình Định trên sân nhà - Ảnh: BĐFC

Bước sang hiệp 2, đội chủ sân Quy Nhơn tiếp tục là những người kiểm soát trận đấu. Cũng như hiệp đấu đầu tiên, các học trò của HLV Đức Thắng đã chơi trên chân so với đối thủ. Gây sức ép liệt tục, ở phút thứ 63, Rafelson lại là người nâng tỷ số lên 3-0 sau khi được Hendrio đặt vào tình huống đối mặt cực kỳ ngon ăn. 

Thanh Hoá đã thi đấu không tệ ở những phút tiếp theo. Thực tế, nếu chắt chiu cơ hội họ đã có bàn thắng vào lưới Đặng Văn Lâm. Thật tiếc, đội khách đã tận dụng cơ hội quá tệ và họ phải trả giá ở phút 83. Tiền đạo Hendrio dễ dàng ghi bàn sau khi đường chuyền của Đức Chinh đã loại bỏ hoàn toàn thủ môn Thanh Hóa. Giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 4-0, Bình Định sẽ chạm trán Hà Nội ở chung kết Cúp QG 2022.

Đội hình xuất phát Bình Định vs Thanh Hóa

Bình Định: Văn Lâm, Tấn Tài, Schmidt, Thanh Hào, Thanh Thịnh, Văn Thuận, Đình Trọng, Hendrio, Rafaelson, Văn Thành, Xuân Nam.

Thanh Hoá: Thanh Diệp, Tiến Dũng, Thành Long, Tiến Thành, Hữu Dũng, Văn Lợi, Thái Sơn, Quốc Phương, A Mit, Jose Paulo, Gustavo Santos.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo