x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GUARDIOLA TÍNH THAY CANCELO BẰNG SAO DORTMUND

15:24 | 05/06/2023


HLV Pep Guardiola đang xem xét khả năng chiêu mộ hậu vệ trái Raphael Guerreiro của Dortmund

HLV Pep Guardiola đang xem xét khả năng chiêu mộ hậu vệ trái Raphael Guerreiro của Dortmund, qua đó mở đường cho Sergio Gomez gia nhập Burnley.

Guerreiro, 29 tuổi, sẽ đáo hạn hợp đồng với Dortmund ngày 30/6 tới. Hiện ngôi sao người Bồ Đào Nha đang được rất nhiều CLB săn đón, trong đó có cả Bayern Munich. 

Man City hiện cũng theo dõi sát sao tình hình của Guerreiro. HLV Pep Guardiola thích sự đa năng của cầu thủ này, nên muốn đưa anh về Etihad nhằm thế chỗ Joao Cancelo - người đã không còn tương lai ở CLB sau khi tỏ thái độ không chuẩn mực. 

Cancelo sẽ trở lại Man xanh vào hè này khi anh kết thúc hợp đồng cho mượn tại Bayern. Man City dự tính sẽ đẩy tuyển thủ Bồ Đào Nha khỏi Etihad nhằm dọn chỗ cho một cái tên phù hợp hơn.

Bên cạnh hậu vệ trái, Guerreiro có thể đá tốt ở vai trò tiền vệ nên được HLV Guardiola yêu thích. Mùa này, Guerreiro đã có 3 trận đá ở vị trí tiền vệ trung tâm cho Dortmund, và trận nào anh cũng ghi bàn hoặc kiến tạo.

Trong 3 trận đá với vai trò mới khá lạ lẫm, Guerreiro đã bỏ túi 3 bàn cùng 3 đường kiến tạo - con số quá ấn tượng. Tính trên mọi đấu trường, hậu vệ 29 tuổi đã đóng góp 6 pha lập công và 14 lần kiến thiết cho Dortmund ở mùa 2022/23.

Nếu thành công trong vụ Guerreiro, Man City sẽ sẵn lòng để Sergio Gomez gia nhập Burnley của HLV Vincent Kompany. Gomez mới gia nhập Man xanh từ Anderlecht hồi hè năm ngoái với giá 13 triệu euro, song không thể cạnh tranh suất đá chính tại CLB.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo