x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GREUTHER FURTH 4-4 LIVERPOOL: NUNEZ GHI DẤU ẤN TRONG CƠN MƯA BÀN THẮNG

22:29 | 24/07/2023


Ở trận giao hữu đầu tiên tại tour du đấu Hè 2023, Liverpool đã hòa Greuther Furth 4-4, trong đó tiền đạo Darwin Nunez ghi dấu ấn với một cú đúp.

Ở trận giao hữu đầu tiên tại tour du đấu Hè 2023, Liverpool đã hòa Greuther Furth 4-4, trong đó tiền đạo Darwin Nunez ghi dấu ấn với một cú đúp.

Chạm trán Greuther Furth trên sân MS Technologie Arena, Liverpool thi đấu với bộ ba tiền vệ Alexis Mac Alister, Trent Alexander-Arnold và Cody Gakpo. Hậu vệ trẻ 20 tuổi Conor Bradley được HLV Jurgen Klopp sử dụng bên cánh phải, còn trên hàng công, Luis Diaz, Diogo Jota và Ben Doak là 3 cái tên xuất chiến.

Sau tiếng còi khai cuộc, Liverpool là đội chiếm thế chủ động. Sau một vài cơ hội bỏ lỡ, đại diện Premier League đã tìm được đường vào cầu môn CLB hạng 2 của Đức nhờ công của Diaz. Thời gian sau đó, Liverpool tiếp tục thi đấu lấn lướt song không thể ghi thêm bàn thắng.

Đầu hiệp 2, cụ thể là phút 47, Greuther Furth có bàn gỡ hòa. Cũng kể từ đây, màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn bắt đầu diễn ra. Phút 50, Nunez - người được tung vào sân sau giờ nghỉ - chạy chỗ thông minh đón đường chọc khe của Mohamed Salah rồi đệm bóng chuẩn xác ghi bàn.

Chưa đầy 10 phút sau, tiền đạo người Uruguay đã hoàn tất cú đúp. Lần này là một tình huống xử lý tinh tế và ra chân lạnh lùng trong khu cấm địa. Tưởng chừng  Liverpool sẽ có chiến thắng dễ dàng nhưng sự lơi lỏng ở hàng thủ khiến họ phải nhận liền 3 bàn thua trong 10 phút, từ 67 đến 77, qua đó bị dẫn ngược 4-3.

Rất may là đến phút 89, Salah kịp thời tỏa sáng với pha dứt điểm thành công từ đường chuyền thuận lợi của Nunez, gỡ hòa 4-4 cho Liverpool. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Vào ngày 30/7 tới, Liverpool sẽ đụng độ Leicester ở trận giao hữu thứ hai. Cuộc so tài này sẽ diễn ra trên sân The National tại Singapore.

Ghi bàn:

Greuther Furth: Green (47'), Petkov (67'), Sieb (74', 77')

Liverpool: Diaz (22'), Nunez (50', 59'), Salah (89')

Đội hình ra sân:

Greuther Furth: Urbig, Meyerhofer, Jung, Itter, Asta, Green, Dietz, Wagner, Hrgota, Srbeny, Lemperle.

Liverpool: Alisson, Robertson, Van Dijk, Bradley, Konate, Trent Alexander-Arnold, Mac Allister, Gakpo, Doak, Jota, Diaz.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo