x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GREENWOOD TĂNG GIÁ CHÓNG MẶT TRÊN THỊ TRƯỜNG CHUYỂN NHƯỢNG

15:20 | 01/10/2024


Bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ Mason Greenwood phải bỏ ra hơn gấp đôi số tiền Marseille trả cho MU trong hè 2024.

Bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ Mason Greenwood phải bỏ ra hơn gấp đôi số tiền Marseille trả cho MU trong hè 2024.

Theo truyền thông Anh, Barcelona sẵn sàng trả tới 60 triệu bảng cho cựu ngôi sao Manchester United. Đây là số tiền Marseille yêu cầu. Hè 2024, đội bóng miền nam nước Pháp chỉ bỏ ra 26,6 triệu bảng để thuyết phục "Quỷ đỏ" nhả Greenwood.

CLB xứ Catalonia ấn tượng với những gì Greenwood thể hiện. Họ tin rằng Greenwood có thể tỏa sáng ở La Liga sau mùa giải 2023/24 gây ấn tượng khi thi đấu cho Getafe dưới dạng cho mượn.

Tuy nhiên, Barca vấp phải sự cạnh tranh lớn từ nhiều đội bóng. Cả PSG, Atletico Madrid và Bayern Munich cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Anh. Những đội bóng này đều cử tuyển trạch viên đến theo dõi Greenwood chơi bóng thời gian qua.

Cá nhân Greenwood ưu tiên ở lại Pháp. Nguồn tin thân cận với cầu thủ này tiết lộ: "Mason yêu nước Pháp. Cậu ấy được chào đón với vòng tay rộng mở và yêu cuộc sống ở đây".

Greenwood chứng tỏ được năng lực sau khi rời MU. Sau 6 trận ra sân ở Ligue 1 mùa 2024/25, tiền đạo sinh năm 2001 ghi 5 bàn và có 1 kiến tạo. Trung bình Greenwood ghi 1 bàn sau 106 phút. Cầu thủ này tung ra 20 cú sút, 9 lần đưa bóng đi trúng đích và có 5 bàn. Một hiệu suất ấn tượng.

Lúc này, cựu tiền đạo MU đã "chinh phục được người hâm mộ Marseille" thông qua màn trình diễn xuất sắc trên sân cỏ. Những người trước đây từng hoài nghi Greenwood dần chuyển sang yêu mến anh.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo