x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GREENWOOD KHÓ CÓ CƠ HỘI TRỞ LẠI TUYỂN ANH

20:31 | 07/09/2024


HLV tạm quyền Lee Carsley khẳng định Mason Greenwood không có trong kế hoạch của đội tuyển Anh ở thời điểm này.

HLV tạm quyền Lee Carsley khẳng định Mason Greenwood không có trong kế hoạch của đội tuyển Anh ở thời điểm này.

Khi được hỏi về Greenwood trước trận Anh gặp CH Ireland ở Nations League tối 7/9 (giờ Hà Nội), HLV Lee Carsley cho hay: "Tôi phải thành thật rằng Greenwood không phải là cầu thủ để chúng tôi lựa chọn. Tôi biết Greenwood đang chơi như thế nào nhưng cậu ấy không được cân nhắc (cho vị trí ở tuyển Anh - PV)".

Truyền thông Anh đồng loạt khẳng định Greenwood bít cửa trở lại đội tuyển. Cá nhân cựu tiền đạo MU ý thức được điều này sau scandal hành hung bạn gái nổ ra. The Times dẫn lời các nguồn tin thân cận với cầu thủ, tiết lộ rằng Greenwood muốn cống hiến cho Jamaica, quê hương của bố anh.

Tiền đạo thuộc biên chế Marseille cũng không giấu tham vọng giúp Jamaica giành quyền dự World Cup 2026. Thực tế, Liên đoàn bóng đá Jamaica chuẩn bị cho kế hoạch nhập tịch của Greenwood từ đầu hè, trước khi Copa America 2024 khởi tranh.

Tuy nhiên, thủ tục giấy tờ rắc rối khiến Greenwood không thể dự Copa America 2024. Sau khi Jamaica bổ nhiệm Steve McClaren, người từng làm trợ lý tại MU, khả năng Greenwood khoác áo ĐTQG nước này trở nên lớn hơn. Ông McClaren từng có thời gian dài làm việc cùng Greenwood tại sân Old Trafford.

Greenwood đang thi đấu bùng nổ sau khi rời MU gia nhập Marseille trong hè 2024. 3 trận, 5 bàn thắng là những gì tiền đạo người Anh làm được tới nay trong màu áo CLB mới.

Trong khi Greenwood thăng hoa tại Pháp, hàng công MU lại gây thất vọng. Antony bị quên lãng, Marcus Rashford sa sút phong độ. Những điều này khiến "Quỷ đỏ" mới có được 1 trận thắng và thua đến 2 trận ở Premier League.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo