x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GIAO HỮU QUỐC TẾ: NA UY ĐÁNH TENNIS CÙNG JORDAN

08:07 | 08/09/2023


Dù không có Haaland trong đội hình nhưng sức mạnh của Na Uy là quá vượt trội so với Jordan.

Dù không có Haaland trong đội hình nhưng sức mạnh của Na Uy là quá vượt trội so với Jordan.

Trong màn so tài với Jordan, Na Uy khai thông được thế bế tắc ở phút 11 do công của Nusa. Tiếp đó, Ajer (23'), Larsen (31') và Bjorkan (41') còn lần lượt ghi thêm 3 bàn nữa khiến Jordan vỡ trận ngay từ hiệp 1. 

Sau giờ nghỉ, thế trận không có gì thay đổi khi đại diện Bắc Âu vẫn hoàn toàn làm chủ cuộc chơi. Ngay cả khi không cần phải quá cố gắng, đội bóng của Odegaard vẫn ghi thêm 2 bàn nhờ những cú dứt điểm chuẩn xác của Finne (79') và Vetlesen (90'+1), qua đó khiến Jordan phải nhận một trong những trận thua nặng nề nhất.

Đè bẹp Jordan, Na Uy có sự chuẩn bị rất tốt về tâm lý trước màn tiếp đón Georgia vào ngày 13/9 tới (vòng loại EURO 2024). Với việc vừa được nghỉ ngơi hoàn toàn ở trận đấu vừa rồi, tiền đạo chủ lực Haaland có được thể trạng sung mãn hứa hẹn sẽ nguy hiểm hơn gấp bội.

Ở một số trận giao hữu đáng chú ý diễn ra đêm qua, Áo và Moldova cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Trong khi đó, ĐT Hàn Quốc của danh thủ Son Heung-Min và Xứ Wales cũng không phân định được thắng thua, trong trận đấu mà cả 2 bên đều bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo