x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GERRARD CÓ BẾN ĐỖ ĐÁNG MƠ ƯỚC SAU KHI BỊ ASTON VILLA SA THẢI

11:08 | 11/01/2023


Cựu danh thủ Steven Gerrard nhiều khả năng sẽ được mời làm HLV ĐT Ba Lan sau khi bị Aston Villa sa thải.

Cựu danh thủ Steven Gerrard nhiều khả năng sẽ được mời làm HLV ĐT Ba Lan sau khi bị Aston Villa sa thải.

Hồi tháng 10 năm ngoái, HLV Steven Gerrard bị CLB Aston Villa sa thải và người lên thay thế là Unai Emery. Từ đó cho tới nay, chiến lược gia người Anh vẫn rơi đang rất rảnh. Nhưng trong năm mới 2023, huyền thoại của CLB Liverpool sẽ tái xuất lại với băng ghế chỉ đạo. 

Cụ thể, theo tờ Liverpool Echo đưa tin, LĐBĐ Ba Lan đã chính thức gửi một lời đề nghị tới HLV Gerrard để thay thế Marek Papszun - người bị sa thải sau khi World Cup 2022 khép lại. Họ thậm chí còn chuẩn bị mức thù lao hấp dẫn để thuyết phục cựu thủ quân Liverpool đẫn dắt đội bóng Đông Âu.

Trước khi đi tới quyết định mời Steven Gerrard thì LĐBĐ Ba Lan từng liên hệ với HLV Roberto Martinez. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng tuyển Bỉ đã lựa chọn Bồ Đào Nha nên Ba Lan phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Được biết, ngoài Gerrard thì những cái tên như Herve Renard, Vladimir Petković, Paulo Bento và Nenad Bjelica cũng lọt vào tầm ngắm. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc, Aston Villa vẫn là sự lựa chọn số 1 của LĐBĐ Ba Lan. Nếu Gerrard nhận công việc ở tuyển Ba Lan, anh sẽ gặp lại 2 cậu học trò cũ tại Aston Villa là Jan Bednarek và Matty Cash.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo