x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FILIP NGUYỄN CÓ THỂ RA SÂN TRẬN CÔNG AN HÀ NỘI VS SHB ĐÀ NẴNG

13:03 | 02/07/2023


Thủ môn Filip Nguyễn được CLB Công an Hà Nội (CAHN) đăng ký tham dự trận đấu với SHB Đà Nẵng vào chiều nay 2/7.

Thủ môn Filip Nguyễn được CLB Công an Hà Nội (CAHN) đăng ký tham dự trận đấu với SHB Đà Nẵng vào chiều nay 2/7. Trong khi đó, thủ môn Patrik Lê Giang đồng ý chuyển đến CLB TP.HCM sau vòng đấu này.

CLB Công an Hà Nội đã đăng ký suất cầu thủ gốc Việt/Việt kiều cho thủ môn Filip Nguyễn. Như vậy, thủ thành vừa chuyển đến đội bóng ngành công an đủ điều kiện để ra sân trong chuyến làm khách tới sân của SHB Đà Nẵng vào chiều nay 2/7.

Quyết định này của CLB Công an Hà Nội được đưa ra sau khi thủ môn Patrik Lê Giang đồng ý chuyển đến CLB TP.HCM sau vòng 13 V.League 2023. Patrik Lê Giang vẫn cùng CLB Công an Hà Nội hành quân đến Đà Nẵng.

Filip Nguyễn sẽ mặc áo số 1 tại CLB Công an Hà Nội. Trận đấu trước SHB Đà Nẵng cũng là dịp để thủ thành Việt kiều thể hiện đẳng cấp của mình trong màu áo đội bóng ngành công an cũng như trước người hâm mộ. Trước đó, Filip Nguyễn chia sẻ: “Đây thực sự là một thử thách với tôi. Tôi mong rằng mình có thể đạt mọi thành công cùng CAHN. Không chỉ thành công gói gọn ở Việt Nam mà còn là ở châu Á. Tôi đã sẵn sàng để đối mặt với những thử thách sắp tới”.

Thủ thành sinh năm 1992 chia sẻ thêm: “Tôi xin cảm ơn VFF và CLB CAHN đã lựa chọn tôi là thủ thành số 1 của CAHN. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn người bố của tôi, người luôn kiến tạo cho tôi ước mơ, cổ vũ tôi hiện thực hóa giấc mơ của mình. Tôi xin cảm ơn LĐBĐ CH Czech và BHL đội Slovacko đã ủng hộ niềm khao khát cho tôi trở về quê hương cha mình chơi bóng. Tôi mong NHM, BLĐ, BHL đội bóng CAHN tiếp tục ủng hộ tôi, giúp tôi sớm có thể hòa nhập tốt nhất trong thời gian tới. 

Tôi thực sự tự hào biết ơn những gì đang hiện diện ở đây. Tôi có nghe nói một câu rằng nhân duyên chính là đúng người đúng thời điểm. Tôi mang trong mình nửa dòng máu lạc hồng nên tin rằng mình với CLB CAHN là nhân duyên tốt và bền chặt. Ngoài việc lắng nghe những gì tôi nói xin hãy nhìn cách tôi hành động. Một lần nữa xin cảm ơn”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo