x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FERNANDO SANTOS & CÁC QUY TẮC KỲ LẠ Ở ĐT BA LAN

11:43 | 24/03/2023


Các cầu thủ phải ngồi ăn chung trên một chiếc bàn tròn, cấm sử dụng điện thoại trong bữa ăn, không nói chuyện với báo chí trước trận...

Các cầu thủ phải ngồi ăn chung trên một chiếc bàn tròn, cấm sử dụng điện thoại trong bữa ăn, không nói chuyện với báo chí trước trận... Đó là những quy tắc được xem là rất “kỳ lạ” đang được tân HLV trưởng ĐT Ba Lan, Fernando Santos áp dụng ngay trong những ngày đầu tiếp quản “ghế nóng”.

Cụ thể, với tính cách nghiêm nghị và kỷ luật, chiến lược gia người Bồ Đào Nha không ngần ngại thay đổi hầu như toàn bộ cách sinh hoạt trước đây ở ĐT Ba Lan. Dù vậy, theo phát ngôn viên của LĐBĐ Ba Lan, Jakub Kwiatkowski thì các quy tắc mà HLV Santos ban hành ở ĐTQG là bước đột phá, giúp các tuyển thủ trở nên đoàn kết hơn nhờ việc ăn cùng nhau trên một chiếc bàn tròn to. 

Bên cạnh đó, việc không có camera trong phòng để đồ và trên xe buýt cũng là quy định mà theo HLV Santos sẽ giúp các cầu thủ tránh được áp lực, cảm thấy thoải mái hơn khi tập trung cùng nhau. Quy định cấm sử dụng điện thoại trong bữa ăn cũng là cách mà HLV Santos muốn các cầu thủ có thời gian để trò chuyện, trao đổi và chia sẻ thêm kinh nghiệm cho nhau.

Về các quy định tập luyện và thi đấu cũng sẽ có nhiều thay đổi lớn. Theo đó, dưới thời HLV Santos sẽ không có chỗ cho những trò đùa trong buổi tập. Nhà cầm quân từng giúp ĐT Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016 muốn các học trò phải tập trung 100% vào chuyên môn. Về đội hình thi đấu, thay vì các cầu thủ đều biết vào ngày hôm trước, giờ đây sẽ chỉ được HLV Santos công bố khoảng một tiếng rưỡi trước khi trận đấu bắt đầu.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo