x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FAN SỐC VỚI MỨC GIÁ RẺ MẠT ASTON VILLA ĐẶT RA CHO COUTINHO

13:55 | 27/05/2024


Người hâm mộ đã choáng váng sau khi biết được mức giá mà Aston Villa đưa ra với đối tác nào muốn sở hữu "cục nợ" Philippe Coutinho.

Người hâm mộ đã choáng váng sau khi biết được mức giá mà Aston Villa đưa ra với đối tác nào muốn sở hữu "cục nợ" Philippe Coutinho.

Cầu thủ người Brazil còn hợp đồng với Aston Villa cho đến năm 2026, nhưng không còn nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Unai Emery. Mới đây, Coutinho đã trở lại Villa Park sau một mùa giải được cho đội bóng Al Duhail của Qatar mượn, sau khi CLB này từ chối mua đứt anh.

Do đó, Coutinho cũng đang đàm phán với CLB về việc chấm dứt hợp đồng sớm để có thể trở lại Brazil. Nếu Coutinho chia tay Villa, anh hy vọng sẽ có cơ hội trở lại CLB thời thơ ấu Vasco da Gama. Hiện tại, mức giá mà phía Villa đưa ra dành cho Coutinho rất rẻ, chỉ từ 6-8 triệu bảng.

Vấn đề còn lại là mức lương cao mà Coutinho đang hưởng, lên tới 135.000 bảng/tuần. Nếu chấp nhận về lại quê nhà, Coutinho sẽ phải giảm rất sâu mức thù lao đang nhận.

Một vụ chuyển nhượng như vậy sẽ là bước lùi đáng kể đối với cầu thủ người Brazil, người đã rời Nam Mỹ vào năm 2008 để đến Inter Milan. Sau Inter, Coutinho chuyển đến Liverpool, nơi anh đá chính thường xuyên và trở thành ngôi sao ở Premier League.

Tiếp đấy là một vụ chuyển nhượng kỷ lục đến Barca, nhưng Coutinho không thể tái hiện được điều kỳ diệu ở xứ Catalunya. Cầu thủ kiến ​​thiết lối chơi này cuối cùng đã quay trở lại Premier League trong màu áo Aston Villa, nhưng rốt cuộc vẫn thất bại dù đã có khởi đầu tươi sáng.

Coutinho khẳng định anh không hề hối tiếc về sự nghiệp của mình dù không đáp ứng được kỳ vọng ở Barca. Anh nói với Diario Sport: "Không. Tôi hài lòng với sự nghiệp của mình. Có người nghĩ tốt có người nghĩ xấu, nhưng tôi hài lòng với bản thân mình, tôi biết khả năng của mình, tôi có thể làm gì, tôi biết mình là ai và đó là điều quan trọng nhất đối với tôi".

Thời gian của Coutinho tại Villa có vẻ sắp hết và sự ra đi vào mùa hè này có thể là điều tốt nhất cho cả hai bên nếu đạt được thỏa thuận. Không có Coutinho, đội bóng của Emery vẫn kết thúc một mùa giải thành công với vị trí thứ 4 tại Premier League để lần đầu tiên trong lịch sử CLB giành được suất tham dự Champions League.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo