x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FABREGAS LÊN TIẾNG BÊNH VỰC MESSI

15:53 | 28/03/2022


Tiền vệ Cesc Fabregas đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội cũ Lionel Messi trước những chỉ trích của CĐV PSG.

Tiền vệ Cesc Fabregas đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội cũ Lionel Messi trước những chỉ trích của CĐV PSG.

Các CĐV trên sân Parc des Princes đã không dành những tràng huýt sáo la ó cho Messi và các cầu thủ PSG khác, sau khi đội bóng này bị loại ở Champions League bởi Real Madrid. Fabregas lấy làm tiếc về hành vi của những NHM đối với người đồng đội cũ của anh tại Barcelona, ​​và đã lên tiếng bênh vực.

"Chúng ta đang nói về một cầu thủ vừa đến và PSG chưa bao giờ thấy điều tương tự. Họ chưa bao giờ có một cầu thủ đẳng cấp như vậy trong toàn bộ lịch sử của mình", tiền vệ của Monaco trả lời phỏng vấn tờ Marca và tỏ ra không đồng tình với thái độ của những người chỉ trích.

Đối với cầu thủ người Tây Ban Nha, tất cả đều rất đơn giản. "Tốt hơn là nên biết ơn và ủng hộ anh ấy, còn hơn là đè bẹp anh ấy. Bởi vì anh ấy là một cầu thủ có thể mang đến cho bạn niềm vui lớn trong năm tới. Đối với tôi, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử", Cesc nói thêm.

"Nó rất xấu", tiền vệ này tiếp tục, khi nhớ lại những tiếng la ó từ khán đài đối với Messi và cả Neymar. "Camp Nou cũng huýt sáo với tôi, tôi biết điều đó có nghĩa là gì. Nó tạo ra một khoảnh khắc căng thẳng để các cầu thủ nhận ra rằng lẽ ra họ phải làm nhiều hơn hoặc tôi không hài lòng với điều này hay điều kia. Nhưng thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng trong suốt trận đấu, họ nên ủng hộ các cầu thủ của mình".

"Họ có thể huýt sáo trước khi xướng tên vào sân vận động, hoặc khi kết thúc trận đấu. Nhưng những gì Messi và Neymar đã trải qua trong trận đấu, mỗi khi họ chạm bóng... Tôi nhắc lại, nó rất xấu xí. Tôi hiểu rằng các CĐV rất tức giận về việc họ đã thua Real Madrid. Nhưng thành thật mà nói, bạn có nghĩ rằng họ không muốn thắng không?', Fabregas bức xúc.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo