x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

FABREGAS CHÍNH THỨC GIA NHẬP CLB Ở SERIE B

14:35 | 02/08/2022


Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có bến đỗ mới sau khi chia tay Monaco hồi tháng 6.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có bến đỗ mới sau khi chia tay Monaco hồi tháng 6.

Sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế, Fabregas đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Como - CLB đang thi đấu ở Serie B. Được biết cựu tiền vệ Chelsea, cùng với người đại diện của mình đã mua lại cổ phần của Como, qua đó trở thành cổ đông của đội bóng mới.

Phát biểu trong buổi lễ ký kết hợp đồng, Giám đốc điều hành - Dennis Wise cho biết: “Tôi nghĩ đây sẽ là một thương vụ tuyệt vời. Anh ấy đã quyết định ký kết với dự án này trong 2 năm tới và chúng tôi rất hạnh phúc vì sự lựa chọn này.

Fabregas gia nhập Como.
Fabregas gia nhập Como.

Tôi muốn cảm ơn người đại diện Darren Dein và vợ của Fabregas là Daniela đã thuyết phục anh ấy chấp nhận đề nghị của Como. Fabregas sẽ trở thành cổ đông của công ty, anh ấy cũng đến đây vì điều đó. Fabregas sẽ ở đây lâu hơn dự kiến. Anh ấy muốn gia nhập CLB vì tham vọng của chúng tôi: sửa chữa sân vận động, mở một trung tâm thể thao mới và hướng đến Serie A.”

Tiền vệ người Tây Ban Nha phát biểu: “Trước hết, tôi xin cảm ơn CLB đã tin tưởng vào tôi và gia đình, luôn sẵn lòng theo sát tôi trong sự nghiệp. Tôi đến đây để thi đấu một cách tốt nhất có thể, và giành chiến thắng, càng nhiều càng tốt. Tôi muốn đưa Como trở lại nơi xứng đáng, ở Serie A.

Tôi sẽ đầu tư vào CLB bằng cách trở thành cổ đông . Tôi muốn đặt mục tiêu cao với đội bóng này và đạt được nhiều mục tiêu quan trọng hơn trong tương lai với tư cách là huấn luyện viên? Vâng, Tôi muốn.”

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo