x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

EM TRAI MBAPPE XÁC NHẬN RỜI PSG

17:24 | 19/06/2024


Ethan, em trai của tiền đạo Kylian Mbappe, mới đây đã đưa ra tuyên bố đầy cảm xúc khi chính thức chia tay PSG.

Ethan, em trai của tiền đạo Kylian Mbappe, mới đây đã đưa ra tuyên bố đầy cảm xúc khi chính thức chia tay PSG.

Cùng lúc Kylian Mbappe và em trai của tuyển thủ Pháp, Ethan đã đem tới sự chú ý đặc biệt cho số đông NHM. Với Kylian Mbappe, chấn thương mũi của tiền đạo này trong trận gặp Áo là một cú sốc nặng cho ĐT Pháp. Mbappe gần như chắc chắn vắng mặt ở trận gặp Hà Lan vào ngày 22/6. Theo các bác sĩ, chiếc mũi bị gãy của ngôi sao 25 tuổi cần hai tuần để bình phục. Do đó Mbappe có nguy cơ nghỉ thi đấu tới hết vòng bảng EURO 2024.

Còn trong một diễn biến khác, Ethan, em trai của tiền đạo Kylian Mbappe, đã lên tiếng xác nhận rời PSG. Ethan gia nhập PSG vào năm 2017 cùng thời điểm anh trai mình chuyển từ Monaco. Em trai Mbappe gia nhập học viện PSG trước khi được đôn lên đội một vào năm 2023. Cầu thủ 17 tuổi này đã có 3 lần ra sân cho PSG mùa này sau lần đầu tiên có mặt trong đội hình thi đấu vào tháng 9 năm ngoái. Ethan đã ký một hợp đồng có thời hạn 3 năm vào năm 2021, nhưng hợp đồng này rốt cuộc không được gia hạn. 

“Tôi đã có quãng thời gian 7 năm khó quên tại đây. Đó là một phần trong cuộc sống hằng ngày và trong trái tim tôi. 7 năm đầy kỷ niệm vô giá về PSG. Từ những ngày thơ ấu vô tư cho đến những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp chuyên nghiệp, PSG đặt nền móng tốt nhất cho con người và cầu thủ mà tôi khao khát. Vì tất cả những gì PSG đã dành cho tôi, tôi muốn nói lời cảm ơn và lời tạm biệt một cách chân thành”, Ethan viết trên mạng xã hội.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo