x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN VÒNG 22 NGOẠI HẠNG ANH: ARSENAL VÀ MAN CITY TIẾP TỤC CUỘC ĐUA SONG MÃ

11:45 | 03/02/2023


Theo dự đoán của chuyên gia bóng đá Chris Sutton, hai đội đầu bảng Arsenal và Man City sẽ tiếp tục cuộc đua song mã tới chức vô địch

Theo dự đoán của chuyên gia bóng đá Chris Sutton, hai đội đầu bảng Arsenal và Man City sẽ tiếp tục cuộc đua song mã tới chức vô địch Ngoại hạng Anh bằng những chiến thắng ở vòng đấu 22 cuối tuần này. Trong khi đó, ông lớn Liverpool sẽ tiếp tục rơi tự do.

Sau hai tuần nghỉ thi đấu nhường chỗ cho đấu trường FA Cup cũng như cúp Liên đoàn Anh, giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần này. Trận cầu sớm nhất vòng 22 diễn ra đêm thứ Sáu, khi Chelsea tiếp đón Fulham trong trận derby thành London thứ hai liên tiếp giữa hai đội bóng chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng.

Ở trận lượt đi diễn ra đầu tháng 1, Fulham đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu. Tuy nhiên, sau trận thắng đó đội bóng của HLV Marco Silva lại rơi tự do với mạch 2 trận liên tiếp gần đây toàn thua tại Ngoại hạng Anh và mới nhất, họ bị đội bóng chiếu dưới là Sunderland cầm hòa ở vòng 4 FA Cup, buộc phải tiến hành trận đá lại.

Với Chelsea, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã trải qua một phiên chợ Đông bận rộn để mang về 9 tân binh cùng khoản tiền chuyển nhượng 329,5 triệu euro. HLV Graham Potter lúc này đã có trong tay những quân bài tốt nhất và màn so tài với Fulham là thời điểm thích hợp để chiến lược gia người Anh đưa cỗ máy Chelsea trở lại. Theo dự đoán của chuyên gia bóng đá Sutton, sẽ là một trận derby không dễ dàng nhưng The Blues đủ khả năng giành chiến thắng.

Trận cầu tâm điểm vòng đấu này là màn so tài giữa Tottenham vs Man City diễn ra muộn nhất vào đêm Chủ nhật. Mặc dù có lợi thế sân nhà, nhưng Spurs lại gặp bất lợi ở trận đấu này khi HLV trưởng Antonio Conte vắng mặt sau ca phẫu thuật mới đây. Chưa kể, Tottenham đang có thành tích đại chiến với nhóm Big Six rất tệ.

Man City được dự đoán sẽ có chiến thắng trước Tottenham
Man City được dự đoán sẽ có chiến thắng trước Tottenham

Bên phần sân đối diện, Man City đã trở lại với mạch trận chiến thắng tại Ngoại hạng Anh bằng màn hủy diệt Wolves 3-0 vòng đấu trước nhờ cú hat-trick của tiền đạo Erling Haaland. Chiến thắng đó giúp nhà ĐKVĐ tiếp tục bám đuổi Arsenal trong cuộc chiến tới ngôi vương. Theo dự đoán của chuyên gia Chris Sutton, Man City sẽ ca khúc khải hoàn để đua song mã cùng Arsenal.

Với Arsenal, Pháo thủ thành London sẽ có chuyến viếng thăm sân của Everton ở vòng đấu này sau khi mới nhận thất bại trước Man City tại FA Cup. Trong bối cảnh đội chủ sân Goodison Park mới chia tay Frank Lampard sau chuỗi trận nghèo nàn để bổ nhiệm Sean Dyche, Arsenal vẫn nhận được đánh giá cao của chuyên gia Sutton, người đã dự đoán đoàn quân HLV Mikel Arteta sẽ có chiến thắng cách biệt dù phải làm khách.

Man United, đội bóng duy nhất tại Ngoại hạng Anh vẫn còn cơ hội giành "cú ăn bốn" (dù chỉ trên lý thuyết) ở vòng đấu này sẽ được chơi trên sân nhà để tiếp đón Crystal Palace. Tinh thần thi đấu của Quỷ đỏ đang lên rất cao sau khi mới giành tấm vé vào chung kết cúp Liên đoàn Anh giúp Man United nhận được sự tin tưởng tới từ chuyên gia Sutton khi ông đánh giá thầy trò HLV Erik ten Hag sẽ giành chiến thắng cách biệt để tiếp tục củng cố vị trí thứ 4 trên BXH cũng như cạnh tranh vị trí thứ 3 của Newcastle.

Tại sân St. Jame's Park, cuối tuần này Newcastle sẽ tiếp đón West Ham, đội bóng đang thực sự gặp khủng hoảng ở chiến dịch 2022/23. Chuyên gia Sutton tin vào một chiến thắng dành cho Chích chòe để giúp đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh để duy trì vị trí thứ 3 của mình trước áp lực tới từ Man United.

Ông lớn đang sa cơ ở mùa giải năm nay, Liverpool vòng đấu này sẽ có chuyến viếng thăm sân của Wolves. "Bầy sói" đang có dấu hiệu hồi sinh dưới triều đại tân HLV Julen Lopetegui và theo dự đoán của chuyên gia Sutton, Liverpool khó lòng ca khúc khải hoàn ở trận đấu này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo