x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐT BỈ NHẮM KOMPANY THAY THẾ ROBERTO MARTINEZ

13:44 | 06/12/2022


CLB Burnley đang nghiên cứu kế hoạch giữ chân HLV Vincent Kompany bằng mọi giá sau khi ĐT Bỉ muốn mời ông về dẫn dắt ĐTQG.

CLB Burnley đang nghiên cứu kế hoạch giữ chân HLV Vincent Kompany bằng mọi giá sau khi ĐT Bỉ muốn mời ông về dẫn dắt ĐTQG.

Cách đây chưa lâu, Roberto Martinez đã nói lời chia tay đội tuyển Bỉ sau khi họ bị loại khỏi World Cup 2022 ngay từ vòng bảng. Hợp đồng của Martinez hết hạn sau giải đấu và ông đã tuyên bố trong cuộc họp báo sau trận đấu rằng sẽ không ở lại. Khi được hỏi về tương lai của mình, Martinez xác nhận với các phóng viên: "Vâng, đó là trận đấu cuối cùng của tôi". Vị chiến lược gia 49 tuổi được cho là muốn trở lại dẫn dắt các câu lạc bộ sau 6 năm dẫn dắt tuyển Bỉ.

Martinez đã trở thành huấn luyện viên của Bỉ từ năm 2016 và đã dẫn dắt họ đến vị trí thứ ba tại World Cup 2018. Tuy nhiên, sẽ có sự thất vọng khi không thể đưa “Thế hệ vàng” của Bỉ đến với những danh hiệu lớn. Bây giờ, nhiệm vụ của LĐBĐ Bỉ là sớm có thuyền trưởng mới khi phía trước họ sẽ là vòng loại EURO 2024 và cái tên Vincent Kompany đang được nhắm đến.

Kompany năm nay 36 tuổi và chuyển tới dẫn dắt Burnley ở hè 2022. Hiện tại, Kompany đang giúp cho Burnley dẫn đầu trên BXH Championship và tạo ra thứ bóng đá ấn tượng so với lối chơi giàu thể lực như khi Sean Dyche còn tại vị. Tuy nhiên phía Burnley cũng không có ý định nhả Kompany dễ dàng như thế bởi họ cần ông cho mục tiêu thăng hạng mùa tới.

Vấn đề còn lại phụ thuộc vào Kompany. Nếu như Kompany quyết tâm dẫn dắt đội tuyển Bỉ thay vì ở lại Burnley, LĐBĐ quốc gia này sẽ phải chi tiền để mua lại hợp đồng của ông.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo