x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐT ARGENTINA ĐÁ GIAO HỮU VỚI INDONESIA TẠI JAKARTA

11:14 | 22/05/2023


Hôm 22/5, trang Twitter chính thức của ĐT Argentina thông báo, Messi và các đồng đội sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Indonesia tại Jakarta.

Hôm 22/5, trang Twitter chính thức của ĐT Argentina thông báo, Messi và các đồng đội sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Indonesia tại Jakarta.

Lionel Messi và những người bạn sẽ có trận giao hữu với ĐT Australia tại Bắc Kinh (Trung Quốc) vào ngày 15/6. Tiếp đó sẽ là trận đấu với ĐT Indonesia ở Jakarta ngày 19/6. Trên bản poster, có 5 cầu thủ đội tuyển quốc gia Argentina, gồm Lionel Messi, Julian Alvarez, Emiliano Martinez, Lautaro Martinez và Angel Di Maria. Đây cũng là 5 trụ cột giúp ĐT Argentina vô địch World Cup 2020 tại Qatar.

Để mời Argentina và đảm bảo cói sự góp mặt của các ngôi sao lớn như Lionel Messi, PSSI phải chi ra 5 triệu USD, tương đương 117 tỷ đồng. Thành viên của Ủy ban điều hành PSSI (Exco), Vivin Cahyani cho biết, đây là một con số hợp lý. Vivin Cahyani chia sẻ với truyền thông Indonesia: “Mọi người hãy cùng cầu nguyện. Vẫn chưa có lịch chính thức, nhưng hy vọng Argentina sẽ đến đây. Họ sở hữu cầu thủ số 1 thế giới và rất nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới. Nếu đó là cái giá để đưa Argentina đến đây thi đấu, tôi nghĩ nó không thành vấn đề. 

Tôi tin rằng, trận đấu sẽ tạo ra ảnh hưởng tích cực đến xã hội cũng như các cầu thủ của chúng tôi. Ngoài ra, bóng đá Indonesia sẽ hưởng lợi khi chúng tôi thu được kinh nghiệm và tương tác trực tiếp với các cầu thủ đẳng cấp thế giới, điều mà chúng tôi sẽ không bao giờ có được trong điều kiện bình thường. Vì vậy, tôi cho rằng, trận đấu này không thể đánh giá bằng tiền, mọi thứ chỉ là tương đối”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo