x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỘI HÌNH ĐẮT GIÁ NHẤT LA LIGA MÙA NÀY: REAL MADRID ÁP ĐẢO

16:25 | 30/09/2022


Theo công bố gần đây của trang thống kê chuyển nhượng uy tín Transfermarkt, Real Madrid đang chiếm thế áp đảo trong đội hình đắt giá nhất La Liga mùa này.

Theo công bố gần đây của trang thống kê chuyển nhượng uy tín Transfermarkt, Real Madrid đang chiếm thế áp đảo trong đội hình đắt giá nhất La Liga mùa này.

Đội chủ sân Bernabeu vốn sở hữu đội hình đắt nhất giải đấu với tổng giá trị 837,5 triệu euro theo định giá của Transfermarkt, nhỉnh hơn một chút so với Barca (813,7 triệu euro) và ăn đứt Atletico (611,5 triệu euro). Nhưng không chỉ lấn át về mặt tổng thể, họ còn áp đảo ở từng vị trí.

Bởi chỉ một mình Los Blancos đã chiếm tới 7/11 vị trí trong đội hình đắt nhất La Liga. Đó là thủ thành Thibaut Courtois (được Transfermarkt định giá 60 triệu euro), trung vệ Eder Militao (60), hậu vệ trái David Alaba (55), các tiền vệ Aurelien Tchouameni (80), Federico Valverde (80) cùng hai tiền đạo Rodrygo (70) và Vinicius Junior (120). Trong số này, trừ Alaba cập bến Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do, người Madrid chỉ tốn 260 triệu euro để chiêu mộ 6 cái tên còn lại.

Giá thị trường hiện tại của 6 cầu thủ này là 465 triệu euro, tức là Real Madrid đã “lãi” tới 205 triệu euro. Và giá trị của họ chắc chắn sẽ còn tăng lên vì trừ Courtois đã 30 tuổi, cả Vinicius (22), Tchouameni (22), Rodrygo (21), Valverde (24) và Militao (24) đều còn rất trẻ. Trong số này, Vinicius chính là ví dụ rõ ràng nhất khi giá thị trường của anh đã tăng từ 50 triệu euro lên 120 triệu euro chỉ sau 1 năm.

Thành công này của Real Madrid chính là nhờ khả năng phát hiện và mài giũa các tài năng trẻ. Không kể Courtois và Alaba, những Militao, Valverde, Rodrygo và

Vinicius đều gia nhập Los Blancos khi chưa phải là những cái tên nổi bật. Nhưng sau khoảng thời gian sát cánh và học hỏi từ những người giỏi nhất, họ đã trưởng thành vượt bậc và trở thành những ngôi sao thực sự.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo