x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỘI BÓNG HẠNG NHẤT ANH LIÊN HỆ VỚI ROONEY

16:26 | 24/05/2024


Cựu tiền đạo Manchester United, Wayne Rooney có thể được bổ nhiệm làm HLV Plymouth Argyle trong thời gian tới.

Cựu tiền đạo Manchester United, Wayne Rooney có thể được bổ nhiệm làm HLV Plymouth Argyle trong thời gian tới.

Theo Telegraph, đội bóng tại giải Hạng Nhất Anh được cho là đã mời Rooney phỏng vấn trong tuần này để đảm nhận cương vị thuyền trưởng CLB. Từ phía cựu sao "Tam sư", bản thân cũng có mối quan hệ mật thiếu với Giám đốc Bóng đá của Plymouth Argyle.

Plymouth Argyle đang tích cực tìm kiếm HLV mới sau khi sa thải Ian Foster vào cuối mùa giải 2023/24. Nếu quá trì thương thảo với Rooney diễn ra suôn sẻ, hai bên có thể hợp tác trong thời gian ngắn tới.

Cũng theo Telegraph, ý tưởng chọn Rooney ngồi vào ghế nóng CLB được thúc đẩy bởi Giám đốc Điều hành Andrew Parkinson của Plymouth Argyle.

Về phần Rooney, sự nghiệp huấn luyện của cựu tiền đạo này không quá ấn tượng. Hồi tháng 1, cựu danh thủ 38 tuổi bị Birmingham sa thải sau chuỗi thành tích bết bát, thua 9 trong 15 trận. Dù vậy, Rooney vẫn muốn trở lại cabin huấn luyện để xây dựng lại danh tiếng.

"Bạn biết đấy, với tư cách HLV, việc bị sa thải là một phần trong công việc. Ai rồi cũng rơi vào hoàn cảnh như thế. Song, cách bạn phản ứng, trở lại thế nào mới đáng bàn. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời để suy ngẫm lại mọi thứ và lần này đảm bảo rằng mọi thứ sẽ ổn", Rooney cho biết.

Thời còn thi đấu, Rooney từng ghi 313 bàn sau 763 trận ở cấp độ CLB. Trong màu áo tuyển Anh, cựu tiền đạo sinh năm 1985 chơi 120 trận, ghi 53 bàn.

Sau khi giải nghệ, Rooney từng dẫn dắt Derby County, D.C. United, Birmingham City.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo