x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỘI BÓNG CỦA BECKHAM MUỐN CHIÊU MỘ OZIL

16:01 | 09/04/2022


Mesut Ozil đã chính thức bị Fenerbahce treo giò không thời hạn. Tương lai của ngôi sao người Đức vì vậy đang là dấu hỏi lớn.

Mesut Ozil đã chính thức bị Fenerbahce treo giò không thời hạn. Tương lai của ngôi sao người Đức vì vậy đang là dấu hỏi lớn.

Theo truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ, Mesut Ozil và HLV Ismail Kartal đã xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến việc BLĐ Fenerbahce ra quyết định treo giò ngôi sao 33 tuổi vô thời hạn, bất chấp Ozil đang thể hiện phong độ chói sáng với 9 bàn cùng 2 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Khi được hỏi về khả năng Ozil bị loại khỏi Fenerbahce, chủ tịch Ali Koc cho biết: “Chúng tôi không có kế hoạch đó vào lúc này. Quyết định này không phải là trò chơi của trẻ con. Điều quan trọng nhất vẫ là Fenerbahce.”

Sự nghiệp của Ozil tiếp tục rơi vào “hố đen”, sau khi chia tay Arsenal vào tháng Giêng năm ngoái. Trước đó tiền vệ người Đức cũng bị Mikel Arteta loại khỏi đội hình của Pháo thủ thành London. Tưởng chừng như cựu sao Real Madrid sẽ tập trung cống hiến cho Fenerbahce, thì anh lại gây rắc rối.

Mới đây Metro cho biết Inter Miami của David Beckham đang tìm cách đưa Ozil đến Mỹ thi đấu. Huyền thoại Man Utd thành lập Miami vào năm 2018 và đang cố gắng dùng tên tuổi của mình để thu hút các ngôi sao tại châu Âu đầu quân cho CLB. Ozil chính là mục tiêu tiếp theo mà Beckham nhắm đến.

Tuy nhiên, Inter Miami cũng phải cạnh tranh với Hull City – CLB đang chơi tại Championship, có chủ sở hữu mới mang quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ - Acun Medya. Hull City hiện nuôi tham vọng trở lại đấu trường Premier League, và họ xem Ozil là phương án bổ sung hàng tiền vệ.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo