x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DIOGO COSTA PHỦ NHẬN TIN ĐỒN GIA NHẬP M.U

16:31 | 05/06/2023


Thủ môn Diogo Costa khẳng định, anh không liên hệ với MU và muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp ở CLB Porto.

Thủ môn Diogo Costa khẳng định, anh không liên hệ với MU và muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp ở CLB Porto.

Tuy David de Gea giành giải Găng tay Vàng Premier League mùa này nhưng nhưng thủ môn người Tây Ban Nha lại không ít lần mắc sai lầm dẫn đến một số bàn thua ngớ ngẩn của MU. Điển hình như trong trận chung kết FA Cup 2022/23, De Gea chơi rất dở và phản ứng quá chậm trong 2 tình huống làm bàn đến từ Ilkay Gundogan.

Erik ten Hag ban đầu rất muốn giữ De Gea để tập trung ngân sách nhằm bổ sung các vị trí khác. Tuy nhiên, phong độ thiếu ổn định của anh kèm theo khả năng chơi chân chưa mấy cải thiện khiến cựu HLV Ajax phải cân nhắc lại. Hợp đồng của De Gea sẽ hết hạn vào ngày 30/6 tới nhưng đôi bên chưa có dấu hiệu nào cho thấy sẽ gia hạn. Không loại trừ khả năng Quỷ đỏ chấp nhận để De Gea ra đi tự do, thay vì kích hoạt điều khoản gia hạn 12 tháng.

Không hài lòng với De Gea đồng nghĩa MU sẽ phải tìm kiếm thủ môn mới. Theo truyền thông Anh, Diogo Costa của Porto là một trong những mục tiêu Quỷ đỏ đang nhắm đến. Thủ thành 23 tuổi trưởng thành từ học viện của Porto, trước khi được đôn lên đội một vào năm 2019. Điểm mạnh của Costa là khả năng phân phối bóng và thực hiện những đường chuyền dài có độ chính xác cao.

Mới đây, Costa và đồng đội đã khép lại mùa giải bằng chức vô địch Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha, sau khi đánh bại Braga 2-0. Ở giải VĐQG, Porto cán đích ở vị trí á quân, khi kém Benfica 2 điểm. Sau trận đấu cuối mùa giải, Costa đã lên tiếng về tin đồn anh có thể chuyển sang MU chơi bóng.

"Tất cả chỉ có trên Internet. Tôi thấy hạnh phúc và vinh dự được thi đấu cho CLB yêu thích của mình. Báo chí có quyền nói những gì họ nghĩ, chẳng có gì cụ thể ở đây cả. Tôi còn hợp đồng đến 2027 và tôi muốn tiếp tục sự nghiệp ở sân Dragon”, thủ thành người Bồ Đào Nha khẳng định.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo