x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 9/3: IBRA SẮP GIA HẠN HỢP ĐỒNG VỚI MILAN

10:17 | 09/03/2022


Ibra sắp gia hạn hợp đồng với Milan; Rashford bị HLV Southgate bỏ rơi...

Điểm tin sáng 9/3: Ibra sắp gia hạn hợp đồng với Milan; Rashford bị HLV Southgate bỏ rơi...

- BLĐ Barca đang muốn đưa về Nou Camp một thủ môn để Marc-Andre ter Stegen có thêm đối thủ cạnh tranh cho suất bắt chính. Theo tờ Marca, Ter Stegen đang khiến BLĐ Barca không hài lòng vì để lọt lưới tới 29 bàn trong 26 trận tại La Liga mùa này.

- Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vẫn chưa có ý định giải nghệ dù năm nay anh đã 40 tuổi. Theo giới truyền thông Italia, chân sút cao lớn người Thụy Điển này sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Milan vào tháng tới.

- HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid tiết lộ, ông sẽ không sử dụng tiền vệ Toni Kroos ở trận đấu với PSG (lượt về vòng 1/8 Champions League 2021/22), trừ khi cầu thủ người Đức này đạt 100% sức khỏe. Kroos mới gặp vấn đề với gân khoeo và anh đang phải chạy đua với thời gian để kịp trở lại.

- ESPN đưa tin, tiền đạo Marcus Rashford của Man United sẽ không được HLV Gareth Southgate sử dụng khi ĐT Anh đá giao hữu với Thụy Sỹ và Bờ Biển Ngà trong tháng này. Lý do đơn giản là vì Rashford đang gặp vấn đề về phong độ và không thường xuyên đá chính ở MU. 

Rashford đang có phong độ không tốt
Rashford đang có phong độ không tốt

- Giới truyền thông Pháp loan tin, BLĐ Nice sẽ mua đứt tiền đạo Justin Kluivert từ AS Roma khi kết thúc hợp đồng cho mượn vào cuối mùa. Thương vụ này giúp đại diện Italia thu về 14 triệu euro.

- Bayern Munich vừa gia nhập cuộc đua nhằm có được hậu vệ cánh phải Djed Spence của Middlesbrough. Spence đang chơi cho Nottingham Forest theo dạng cho mượn, có tin anh cũng là mục tiêu theo đuổi của Man City và Tottenham.

- Tiền đạo Robert Lewandowski vừa quyết định ngừng hợp tác với gã khổng lồ Huawei vì tập đoàn cung cấp thiết bị mạng và viễn thông Trung Quốc này được cho là đã có động thái hỗ trợ công nghệ cho Nga, quốc gia đang xung đột với Ukraine.

- Cựu hậu vệ CLB Chelsea là Frank Leboeuf mới đây đã kể tên 3 CLB ông đánh giá có nhiều khả năng vô địch Champions League 2021/22 nhất. Dù từng cống hiến cho Chelsea, nhưng Leboeuf lại không xếp The Blues vào nhóm này.

Leboeuf từng có thời gian thi đấu cho Chelsea
Leboeuf từng có thời gian thi đấu cho Chelsea

- Sau khi bất ngờ vắng mặt ở trận derby Manchester cuối tuần qua, tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây đã trở lại sân tập Carrington của Quỷ đỏ. Đáng chú ý, đi cùng siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha còn có hẳn 2 vệ sỹ.

- Bất chấp khả năng ra sân tại Bernabeu bị bỏ ngỏ, Kylian Mbappe vẫn có tên trong danh sách đăng ký của PSG trong trận đấu với Real Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

- Theo cựu danh thủ Steve McManaman, Man United vẫn có cơ hội chiêu mộ HLV Mauricio Pochettino trong mùa tới nhưng đây không phải một dự án trường kỳ.

- Với việc tiền thưởng và bản quyền truyền hình cho mỗi suất dự Champions League ít nhất là 50 triệu bảng, Arsenal tính sẽ chia thưởng cho các cầu thủ. Theo đó, mỗi cầu thủ sẽ nhận trung bình 500.000 bảng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo