x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 21/5: BUFFON CHƯA MUỐN NGHỈ HƯU

09:18 | 21/05/2021


Buffon chưa muốn nghỉ hưu; Dias giành giải cá nhân danh giá; Oxlade-Chamberlain muốn ra đi...

Điểm tin sáng 21/5: Buffon chưa muốn nghỉ hưu; Dias giành giải cá nhân danh giá; Oxlade-Chamberlain muốn ra đi...

- Gianluigi Buffon vừa giành danh hiệu cuối cùng trong màu áo Juventus với chức vô địch Coppa Italia nhưng tham vọng của người gác đền 43 tuổi vẫn chưa dừng lại. Buffon khẳng định nếu có đội bóng nào đề nghị thích hợp, anh sẽ vẫn thi đấu tiếp và chờ đợi cơ hội cạnh tranh cho một suất dự World Cup 2022 với ĐT Italia.

- Hiệp hội các cây viết bóng đá Anh (FWA) chọn Ruben Dias là cầu thủ hay nhất Premier League 2020/21. Dias là hậu vệ đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League nhận giải "Cầu thủ hay nhất mùa" của FWA. Người gần nhất từng làm điều tương tự là Steve Nicol của Liverpool năm 1989. Dias đã vượt các ngôi sao Bruno Fernandes, Harry Kane hay Kevin de Bruyne để được FWA vinh danh. Sao Man City trở thành cầu thủ thứ 3 thắng giải ngay trong mùa đầu tiên thi đấu ở Premier League. Hai cầu thủ trước đó là Gianfranco Zola và Jurgen Klinsmann.

- Fan Tottenham giận điên dù được vào sân trở lại sau 14 tháng. Cụ thể, ở trận đấu với Aston Villa, các fan muốn vào sân phải mua vé với giá 60 bảng - đắt nhất Premier League, nhưng vẫn bị xếp lên khán đài trên cao và dành khu vực bên dưới căng banner của nhà tài trợ.

- Cựu hậu vệ Chelsea, Wayne Bridge tin rằng đội bóng cũ đủ sức trả đãi ngộ cho Harry Kane. Tuy nhiên, Bridge cũng mạnh dạn dự đoán cuối cùng thì chân sút người Anh cũng chọn nhà ĐKVĐ Man City làm bến đỗ trong mùa tới.

Kane có thể gia nhập Man City
Kane có thể gia nhập Man City

- Dù tình huống gây tranh cãi trong trận hòa 2-2 với Sevilla đã trôi qua được một khoảng thời gian nhưng tiền vệ Toni Kroos vẫn chưa hết hậm hực: "Tôi không phải người hay than thở nhưng trong tình huống này, tôi cực kỳ khó chịu. Nếu Real không thể vô địch mùa này thì nguyên nhân chính là pha bóng đó. Không chỉ cay đắng nữa, tôi hoàn toàn tức giận".

- Vua phá lưới World Cup 1978 Mario Kempes khuyên hậu bối Lionel Messi rời Barca để trở lại đỉnh cao bóng đá. "Messi nên tái hợp với HLV Pep Guardiola, đến PSG hoặc Bayern. Đó là những CLB có tiềm lực tài chính, hoặc những cầu thủ có khả năng tạo nên thành công", Vua phá lưới World Cup 1978 bình luận trên tờ Bild.

- Tiền đạo Goran Pandev là cầu thủ quen mặt hiếm hoi trong thành phần tuyển Bắc Macedonia dự EURO 2020. Tối 20/5, HLV Igor Angelovski công bố danh sách 26 cầu thủ Bắc Macedonia dự EURO 2020. Pandev (Genoa) là một trong số ít cầu thủ Bắc Macedonia đang thi đấu tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Những cầu thủ đáng chú ý trong đội hình của Bắc Macedonia còn có Ezgjan Alioski (Leeds), Enis Bardhi (Levante), Elif Elmas (Napoli) và Darko Churlinov (Stuttgard).

- Dù vừa ghi bàn trong chiến thắng trước Burnley nhưng Oxlade-Chamberlain hoàn toàn không hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Liverpool. Mùa này, cựu cầu thủ Arsenal mới chỉ có 2 lần góp mặt trong đội hình xuất phát và bỏ ngỏ khả năng có thể ra đi vào cuối mùa.

Ox-Chamberlain không hài lòng với Liverpool
Ox-Chamberlain không hài lòng với Liverpool

- Cựu trung vệ Arsenal, Shkodran Mustafi không được Schalke gia hạn hợp đồng và sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi mùa giải năm nay khép lại. Mustafi không những không giúp Schalke khởi sắc mà còn là nhân tố nhiều lần trực tiếp mắc lỗi dẫn đến bàn thua và được đồn đoán là có xích mích với Dimitrios Grammozis. Đội bóng của anh xuống hạng sớm 4 vòng với hàng phòng ngự tệ nhất giải đấu.

- Muốn tiếp tục công việc ở Juventus, nhưng Andrea Pirlo thừa nhận đội bóng dưới quyền trải qua một mùa giải tệ hại. "Mục tiêu của tôi là tiếp tục dẫn dắt Juventus. CLB sẽ quyết định, nhưng tôi muốn ở lại vì tôi yêu nghề HLV và yêu CLB này", Pirlo trả lời khi được hỏi về tương lai sau trận chung kết Coppa Italia. 

- Cách đây ít giờ, Liverpool đã chính thức cho ra mắt mẫu áo sân nhà mùa giải 2021-22. Thiết kế lần này được lấy cảm hứng từ áo đấu của The Reds mùa 1964, khi đội bóng được dẫn dắt bởi cựu HLV Bill Shankly. Bill Shankly giữ cương vị HLV của Liverpool từ năm 1959 đến 1974. Đáng chú ý, cựu chiến lược gia người Scotland cũng chính là người đưa ra ý tưởng đổi màu trang phục truyền thống của đội chủ sân Anfield sang màu đỏ. Ông khẳng định “màu đỏ là biểu tượng cho sức mạnh và sự nguy hiểm”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo