x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 17/5: NỘI BỘ MU NỔI SÓNG, POGBA BỊ TẨY CHAY

11:12 | 17/05/2019


Nội bộ MU nổi sóng: Pogba bị tẩy chay, Người đại diện xác nhận Dybala sẽ rời Juvetus, Man City nguy cơ cao bị cấm C1 và chuyển nhượng, ... là những nội dung chính sáng nay.

Điểm tin bóng đá sáng 17/5: Nội bộ MU nổi sóng, Pogba bị tẩy chay, Man City nguy cơ cao bị cấm C1 và chuyển nhượng, ....

Nội bộ MU nổi sóng, Pogba bị tẩy chay

Một vài thành viên chủ chốt Quỷ đỏ cho rằng, cần loại bỏ Paul Pogba ra khỏi đội bóng vì thái độ thi đấu thiếu chuyên nghiệp, gây ảnh hưởng xấu đến không khí phòng thay đồ.

Chẳng ai phủ nhận tài năng của ngôi sao người Pháp. Thế nhưng, Pogba hiếm khi duy trì được sự ổn định liên tục dưới thời Jose Mourinho và giờ là Solskjaer.

Khi Solskjaer lên thay Mourinho, Pogba nổi lên như là người hùng trong những trận đầu tiên khi chơi thăng hoa nhưng lập tức bị coi là tội đồ với thái độ thi đấu hời hợt, chơi bóng thiếu động lực giai đoạn cuối, khiến Quỷ đỏ chỉ thắng 2/12 trận.

Nhà báo nổi tiếng Duncas Castles tiết lộ trên The Transfer Window: "Một vài cầu thủ trong phòng thay đồ muốn loại bỏ Pogba ra khỏi đội hình MU mùa tới.
 
Thật khó khăn khi phải đối diện với sự chỉ trích, thóa mạ từ những fan quá khích. Lẽ ra Pogba nên đi thẳng chứ không nên đứng lại đôi co với họ."

Man City nguy cơ bị cấm Cúp C1 và chuyển nhượng

Đêm qua, UEFA xác nhận rằng hồ sơ của Man City đã được chuyển đến phòng xét xử của Hội đồng điều tra tài chính của UEFA (CFCB) với những cáo buộc liên quan đến việc vi phạm Luật công bằng tài chính. Ủy ban này sẽ xem xét một hình phạt cho Man City, tin khiến CĐV đội bóng này choáng váng.

mancity2-cam-c1
Man City dính hạn

Phía UEFA ra thông báo: "Hồ sơ của Manchester City đã được gửi đến phòng xét xử CFCB. Phòng điều tra của CFCB đã mở một cuộc điều tra về Man City vào ngày 7/3/2019 xung quanh cáo buộc CLB này vi quy định của Luật công bằng tài chính. UEFA sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào thêm về vấn đề này cho đến khi có quyết định được công bố bởi phòng xét xử của CFCB”.

Một cuộc "chiến tranh lạnh" giữa Man City và UEFA được cho là đang diễn ra. Chuyện "chạy án" với Man xanh lúc này có vẻ muộn màng. Tất nhiên Man City có thể đã sẵn sàng hồ sơ để kiện lên toà án thể thao CAS.

Gareth Bale xin Zidane đá trận cuối chia tay Real Madrid

Ngôi sao người Xứ Wales hy vọng HLV Zidane sẽ cho anh cơ hội ra sân chơi trận cuối cùng trước khi nói lời tạm biệt các CĐV Real Madrid ở Bernabeu cuối tuần này.

Trước đó, nhà cầm quân người Pháp khẳng định, Gareth Bale không nằm trong kế hoạch thi đấu mùa tới. Hai vòng gần nhất tại La Liga, Zidane đã gạt tiền vệ đắt giá nhất Real ra khỏi danh sách đăng ký.

Tờ Marca cho hay, Bale cũng chấp nhận hoàn cảnh và muốn ông thầy người Pháp điền tên mình vào danh sách thi đấu cuối tuần này, để có cơ hội chào tạm biệt fan hâm mộ Los Blancos.

Vòng đấu thứ 38 diễn ra ngày 19/5, Real Madrid sẽ tiếp Betis trên sân nhà. Đây được xem như là trận cầu thủ tục bởi đội bóng Hoàng gia đã chắc chắn ở vị trí thứ 3 trên BXH La Liga.

Bale muốn được ra sân đá trận cuối cho Real Madrid
Bale muốn được ra sân đá trận cuối cho Real Madrid

Người đại diện xác nhận Dybala sẽ rời Juvetus

Sau một mùa giải thất vọng, vai trò bị ảnh hưởng bởi sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala đã quyết định sẽ rời Juventus.

Trong cuộc phỏng vấn với Radio Impacto Cordoba, anh trai kiêm người đại diện của Dybala đã chính thức xác nhận. “Nhiều khả năng Paulo sẽ rời Turin. Cậu ấy cần sự thay đổi. Phải thừa nhận rằng Paulo không còn cảm thấy hạnh phúc, cũng giống như một số cầu thủ khác ở Juve. Cậu ấy không phải là người duy nhất sẽ ra đi. Vấn đề với Ronaldo ư? Không, vấn đề nằm trên sân cỏ. Paulo còn trẻ và cậu ấy cần phải thi đấu”.

Hiện MU, Bayern Munich và Atletico Madrid được cho đang tiếp cận Dybala.

Tiết lộ bí quyết giúp Văn Toàn thi đấu như ‘lên đồng’ tại V.League

Tiền vệ Văn Toàn đang thi đấu rất hay tại V.League năm nay trong màu áo CLB HAGL. Anh được đánh giá là tiền đạo nội có phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Theo tìm hiểu từ chúng tôi, bí quyết giúp Văn Toàn có được thể lực sung mãn và sức bền đáng nể là do anh và một số đồng đội đã rèn thể lực vào ban đêm. Theo lời khuyên của HLV Lee Tae-Hoon (trước là Giám đốc kỹ thuật), cách một ngày, Văn Toàn lại cùng những Tuấn Anh, Hồng Duy… tập thể lực với tạ vào ban đêm.

Ông thầy người Hàn Quốc dặn dò các học trò cần chú ý đến chuyện phát triển thể hình lẫn sức mạnh. Nếu không có được một thể lực sung mãn và thể hình dày thì rất khó tạo nên sự khác biệt khi va chạm với các đối thủ to cao. Thế nên, Văn Toàn cùng các đồng đội quyết tâm thay đổi chính mình bằng sự khổ luyện vào ban đêm.

Nhờ đó mà Văn Toàn và các đồng đội dần khắc phục được hạn chế về thể lực và thi đấu không biết mệt mỏi mỗi lần ra sân và ngày càng hoàn thiện bản thân, đóng góp tích cực vào thành tích chung của CLB HAGL ở đấu trường V.League.

Không sợ Quang Hải, HLV Thái Lan e ngại Công Phượng

HLV Sirisak Yodyardthai toan tính cực lớn khi nói về Công Phượng ở ĐT Việt Nam.
HLV Sirisak Yodyardthai toan tính cực lớn khi nói về Công Phượng ở ĐT Việt Nam. 

HLV Sirisak Yodyardthai trong lần trả lời báo chí mới đây trước thềm King's Cup 2019 cho biết, ông e ngại nhất với tiền đạo Nguyễn Công Phượng: “Đội tuyển Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ thú vị, trong đó tôi đánh giá Nguyễn Công Phượng đặc biệt nguy hiểm. Tuy nhiên, trong đội hình của họ (ĐT Việt Nam), cầu thủ nào cũng đáng phải dè chừng, nên chúng tôi không muốn đánh giá thấp bất kỳ một ai. Thái Lan phải lưu ý đến từng chi tiết ở trận đấu đối đầu Việt Nam.”

Hà Nội FC và Bình Dương đủ sức vào chung kết AFC Cup

AFC Cup mới chứng kiến 2 đội bóng V-League cùng vượt qua vòng bảng. Những chiến thắng của Hà Nội FC và Becamex Bình Dương giúp bóng đá Việt Nam "nở mày nở mặt" sau nhiều năm bị loại sớm ở cả vòng sơ loại AFC Champions League lẫn AFC Cup. Nói về điều này, BLV Quang Huy cho biết thêm: "2 đại diện Việt Nam có thể thắng bất kỳ đội nào để gặp nhau ở chung kết. CĐV có thể tự tin về kịch bản trận chung kết nội bộ của các CLB Việt Nam, bởi Hà Nội FC và Bình Dương đều có quyết tâm, thực lực, sở hữu nhiều cầu thủ đá quốc tế.”

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo