x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 7/8: MOURINHO LÀM ĐIỀU BẤT NGỜ ĐỂ CỨU VÃN SỰ NGHIỆP

17:01 | 07/08/2019


Mourinho làm điều bất ngờ để cứu vãn sự nghiệp; Forlan chính thức giải nghệ; Beckham mời đồng đội cũ đến làm HLV trưởng...

Điểm tin chiều 7/8: Mourinho làm điều bất ngờ để cứu vãn sự nghiệp; Forlan chính thức giải nghệ; Beckham mời đồng đội cũ đến làm HLV trưởng...

Mourinho làm điều bất ngờ để cứu vãn sự nghiệp

Chia sẻ trên Daily Mail, Mourinho cho biết ông đang tìm kiếm đội ngũ trợ lý mới, nghiên cứu thay đổi phương pháp huấn luyện cũng như chiến thuật. HLV 56 tuổi nói: "Tôi đang suy nghĩ và nghiên cứu về mọi vấn đề. Tôi đến xem các môn thể thao khác nhau và phân tích chúng. Tôi cũng gặp gỡ các trợ lý mới vì tôi nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp cho một vài thay đổi".

Trước đây, trợ lý đắc lực của Mourinho là Rui Faria, người đang dẫn dắt CLB Al-Duhail SC của Qatar. Ngoài ra, HLV thủ môn Silvino Louro và HLV thể hình Carlos Lalin cũng đã theo chân "Người đặc biệt" một thời gian khá dài.

Forlan chính thức giải nghệ

Tiền đạo lừng danh người Uruguay Diego Forlan đã chính thức tuyên bố giải nghệ ở tuổi 40. Sau một sự nghiệp thi đấu thành công với những giai đoạn khoác áo MU, Villarreal, Atletico Madrid và Inter Milan, Forlan trong những năm cuối sự nghiệp đã chơi bóng tại Brazil, Nhật Bản, Ấn Độ và Hồng Kông (TQ). Anh đã là cầu thủ tự do từ khi rời CLB Kitchee ở Hồng Kông (TQ) năm 2018. Forlan kết thúc sự nghiệp với 1 chức vô địch Premier League & 1 FA Cup cùng MU, 1 Europa League cùng Atletico và vô địch Copa America 2011 cùng ĐT Uruguay.

Beckham mời đồng đội cũ đến làm HLV trưởng

Theo trang Sportbible, Gattuso đã nhận được lời đề nghị hợp tác được gửi tới từ Beckham, để dẫn dắt CLB Inter Miami. Gattuso mới chia tay Milan hồi tháng 5, sau khi đội bóng của ông không giành được vé tham dự Champions League 2019/20. Do hai bên từng có mối quan hệ thâm tình khi còn thi đấu cho Milan nên khả năng Gattuso sang Mỹ làm việc là khả thi.

Sao trẻ Man City được khen hết lời

Chia sẻ trên Sy Sports, cựu cầu thủ Harry Redknapp hết lời khen ngợi Phil Foden. Ra mắt Man City từ cách đây 2 năm, Phil Foden đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều NHM Premier League. Mùa giải mới hứa hẹn sẽ là bước đệm quan trọng với “ngọc thô” 19 tuổi bởi anh có thể được sử dụng nhiều hơn, thay thế dần vị trí của David Silva, người sẽ chia tay "The Citizens" vào hè 2020.

Fabregas thích sang Argentina

Cesc Fabregas trong một cuộc phỏng vấn cho SuperDeportivo Radio đã cho biết anh rất hứng thú với giải VĐQG Argentina và bóng đá Nam Mỹ nói chung và không chừa khả năng anh sẽ một ngày sang đó thi đấu. “Sao không thử đá một lần ở Copa Libertadores nhỉ? Tôi thấy giải Argentina rất có tính cạnh tranh và được sang đó thi đấu sẽ khá vui”, Fabregas nói.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo