x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 24/5: NGƯỜI CŨ THÚC GIỤC REAL MUA MBAPPE

17:23 | 24/05/2019


Người cũ thúc giục Real nên mua Mbappe; Man City bác tin Guardiola chuyển sang Juventus; Fan Chelsea "hành xác" xem trận chung kết Europa League...

Điểm tin chiều 24/5: Người cũ thúc giục Real nên mua Mbappe; Man City bác tin Guardiola chuyển sang Juventus; Fan Chelsea "hành xác" xem trận chung kết Europa League...

Người cũ thúc giục Real nên mua Mbappe

Cựu HLV Real Del Bosque cho rằng “Neymar vẫn còn trẻ con, hay sa đà vào những thứ ngoài bóng đá”, đồng thời thúc giục Real nên mua Mbappe. Real được cho là đang cân nhắc giữa Mbappe hoặc Neymar để bổ sung cho hàng công vốn thi đấu tậm tịt từ khi Cristiano Ronaldo ra đi.

Man City bác tin Guardiola chuyển sang Juventus

Man City bác tin Guardiola chuyển sang Juventus
Man City bác tin Guardiola chuyển sang Juventus

Thành viên ban điều hành Man City Alberto Galassi cho rằng tin đồn HLV người Tây Ban Nha rời sân Etihad là "vô căn cứ". Sau khi HLV Max Allegri ra đi, Juventus đang tìm kiếm thuyền trưởng mới và trong vài ngày qua, báo chí Italy đưa tin rằng "Bà đầm già" đã thuyết phục thành công Guardiola rời Man City.

Fan Chelsea "hành xác" xem trận chung kết Europa League

Với việc tổ chức trận chung kết tận Azerbaijan -  quốc gia vùng Kavkaz ở Âu Á, UEFA đã không cho các CĐV Arsenal và Chelsea điều kiện thuận lợi để theo chân đội bóng của mình. Thay vào đó, người hâm mộ hoặc phải rất giàu có, hoặc cần óc sáng tạo mới có thể vượt qua quãng đường hơn 5.000 km để tới đây. Theo thông tin đến từ 2 “fan cứng” của The Blues, họ đã phải trải qua 4 chuyến bay dài, cùng 1 chuyến tàu 24 giờ để theo chân Hazard và các đồng đội.

Chamberlain muốn thi đấu ở trận chung kết C1

Chamberlain muốn thi đấu ở trận chung kết C1
Chamberlain muốn thi đấu ở trận chung kết C1

“Giấc mơ của tôi là được ra sân trong trận đấu với Tottenham ở Madrid. Tôi nghĩ tất cả những cầu thủ của Liverpool đều muốn góp mặt trong trận đấu quan trọng đó. Nếu tôi có thể tham gia, điều đó thật tuyệt vời, ngay cả việc được vào sân từ băng ghế dự bị cũng khiến tôi cảm thấy hạnh phúc”. Cựu sao Arsenal cho biết.

CĐV của MU bị tấn công ngay trên sân nhà

CLB West Ham đang xem xét khả năng trừng phạt một số CĐV của họ bị cáo buộc đã ném "vật thể lạ" vào khu vực dành cho người khuyết tật ở SVĐ Old Trafford. Đây là vụ việc diễn ra trong trận MU thắng West Ham 2-1 hôm 13/4. Theo tờ Daily Mail, ở trận M.U hạ West Ham nói trên, các CĐV đội khách đã gây náo loạn trên khán đài khi ném đủ thứ vào khu vực dành cho người khuyết tật.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo