x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DIEGO COSTA SẮP TÁI XUẤT NGOẠI HẠNG ANH TRONG MÀU ÁO WOLVES

15:26 | 05/09/2022


Cựu tiền đạo của Chelsea, Diego Costa nhiều khả năng sẽ trở lại Ngoại hạng Anh trong thời gian tới

Cựu tiền đạo của Chelsea, Diego Costa nhiều khả năng sẽ trở lại Ngoại hạng Anh trong thời gian tới để khoác áo Wolves bằng bản hợp đồng ngắn hạn.

Năm nay 33 tuổi, Diego Costa đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi chấm dứt hợp đồng với câu lạc bộ Brazil, Atletico Mineiro hồi tháng 1/2022 và Wolves được cho là đang cân nhắc ký hợp đồng ngắn hạn với tiền đạo này.

Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha dự kiến ​​sẽ đến Wolves vào thứ Ba để thử việc và kiểm tra y tế, theo The Athletic.

Wolves đang tìm kiếm sự tiếp viện cho hàng công sau khi mất tân binh Sasa Kalajdzic vì chấn thương chỉ không lâu sau khi ký hợp đồng trị giá 15 triệu bảng với tiền đạo 25 tuổi người Áo từ Stuttgart trong ngày cuối của phiên chợ hè.

Kalajdzic, người đã được liên hệ với việc chuyển đến Man United vào mùa hè, đã bị chấn thương dây chằng chéo trước chỉ sau 45 phút ở trận ra mắt của anh cho Wolves trước Southampton vào thứ Bảy.

Chấn thương của tiền đạo cao tới 2m khiến HLV Bruno Lage chỉ còn một tiền cắm trong đội hình là Raul Jimenez, người cũng buộc phải rút lui khỏi trận đấu với Southampton sau khi cảm thấy đau đầu gối khi khởi động.

Kalajdzic chấn thương ngay trận đầu ra mắt Wolves
Kalajdzic chấn thương ngay trận đầu ra mắt Wolves

Chấn thương của Jimenez được cho là không nghiêm trọng và chân sút người Mexico dự kiến ​​sẽ trở lại tập luyện đầy đủ vào tuần tới. Tuy nhiên, Wolves muốn ký hợp đồng với một tiền đạo khác làm phương án dự phòng và hiện đã hướng sự chú ý sang Costa.

Diego Costa có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại Premier League, khi anh đã có 3 mùa giải trong màu Chelsea (2014-2017). Sau khi gia nhập The Blues với mức phí 32 triệu bảng từ Atletico Madrid vào năm 2014, Costa ghi 52 bàn sau 89 lần ra sân cho câu lạc bộ phía tây London, giành hai chức vô địch Premier League và League Cup trong thời gian thi đấu tại Stamford Bridge.

Anh trở lại Atletico Madrid vào năm 2018 và là một phần của đội hình giành chức vô địch La Liga mùa giải 2020/21. Tổng cộng, Costa đã ghi được 83 bàn trong 216 trận ra sân ở hai thời kỳ thi đấu tại CLB Tây Ban Nha. Vào tháng 12/2020, Atletico đã đồng ý chấm dứt hợp đồng, cho phép tiền đạo này ký hợp đồng 2 năm với Atletico Mineiro. Nhưng anh đã rời CLB vào đầu năm nay sau khi chỉ ghi được 5 bàn sau 19 lần ra sân cho đội bóng Brazil.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo