x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DI MARIA VÀ GIA ĐÌNH BỊ ĐE DỌA TÍNH MẠNG

11:39 | 26/03/2024


Gia đình Angel di Maria được cho là bị dọa giết nếu cầu thủ này quay trở lại quê nhà Rosario, Argentina.

Gia đình Angel di Maria được cho là bị dọa giết nếu cầu thủ này quay trở lại quê nhà Rosario, Argentina.

Di Maria là biểu tượng của bóng đá Argentina. Tuy nhiên, anh và gia đình vừa đón nhận cú sốc khi bị đe dọa tính mạng trên chính mảnh đất quê hương. Theo Mdzol, Di Maria trở thành mục tiêu của một kẻ nặc danh.

Sáng 26/3 (giờ địa phương), một chiếc ô tô màu xám được phát hiện lảng vảng gần khu dân cư Miraflores, nơi bố mẹ Di Maria sinh sống. Một mảnh giấy được ném từ chiếc xe với nội dung sặc mùi chết chóc nhắm tới gia đình Di Maria.

"Hãy nói với con trai của các người là Angel đừng trở lại Rosario nữa. Nếu không chúng tao sẽ giết nó ngay lập tức. Gia đình các người không yên ổn đâu. Ngay cả Pullaro cũng không thể cứu nó" là nội dung ghi trên mảnh giấy.

Ở đây, "Pullaro" được hiểu là Maximiliano Pullaro, Thống đốc tỉnh Santa Fe. Cảnh sát thu giữ mảnh giấy và nhà chức trách cũng vào cuộc điều tra hiện trường. Dù vậy, chưa rõ tại sao Di Maria lại trở thành mục tiêu của kẻ xấu.

Mới một năm trước, chuỗi siêu thị Rosario thuộc sở hữu của gia đình Antonela Roccuzzo, vợ Lionel Messi, cũng gặp sự cố. Kẻ xấu bắn loạt đạn vào cửa kính bên ngoài siêu thị.

Sau đó, một mảnh giấy được tìm thấy tại hiện trường có nội dung: “Messi, chúng tao đang đợi mày. Bọn tao không chắc sẽ đối xử tử tế với mày đâu".

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo