x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DI MARIA TRỞ VỀ 'MÁI NHÀ XƯA' BENFICA

13:37 | 06/07/2023


Sáng 6/7 (giờ Hà Nội), Benfica thông báo chiêu mộ thành công Angel Di Maria theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sáng 6/7 (giờ Hà Nội), Benfica thông báo chiêu mộ thành công Angel Di Maria theo dạng chuyển nhượng tự do.

"Chào mừng trở về nhà, Di Maria", trang chủ Benfica thông báo ngắn gọn. Tại đội bóng anh gắn bó trong giai đoạn 2007-2010, ngôi sao người Argentina khoác áo số 11 quen thuộc.

Di Maria từ chối đề nghị của Inter Miami và các CLB ở Saudi Arabia để trở lại Benfica chơi bóng. "Thiên thần" đưa ra quyết định này do muốn gắn bó với môi trường bóng đá châu Âu.

Ở mùa giải tới, Di Maria vẫn sẽ góp mặt ở Champions League bởi Benfica đang là nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha. Anh trở thành tân binh thứ ba của CLB chủ sân Ánh sáng hè này, sau Orkun Kokcu và Joshua Wynder.

Trước khi vươn mình thành ngôi sao lớn, Di Maria từng có thời gian khoác áo Benfica (2007-2010). Màn thể hiện ấn tượng tại giải VĐQG Bồ Đào Nha giúp cầu thủ sinh năm 1988 lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Sau đó, "Thiên thần" lần lượt chơi cho MU, PSG, Juventus.

Hè 2022, Di Maria chia tay PSG để gia nhập Juventus. Trong trận ra mắt, cựu sao Real Madrid ghi một bàn và đóng góp thêm một kiến ​​tạo. Tổng cộng, nhà vô địch World Cup 2022 chạm mốc 8 bàn và có 7 kiến tạo trong 40 trận trên mọi đấu trường.

Giữa những khó khăn của Juventus dưới thời Massimiliano Allegri, Di Maria không thể có màn trình diễn ổn định do thường xuyên dính chấn thương.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo