x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DI MARIA ĐÁP TRẢ CỰC PHŨ HUYỀN THOẠI ĐỨC ĐỂ BÊNH VỰC MESSI

15:23 | 01/11/2023


Không lâu sau khi huyền thoại người Đức, Lothar Matthaus công kích Quả bóng vàng thứ 8 của Lionel Messi chỉ là một “trò hề”

Không lâu sau khi huyền thoại người Đức, Lothar Matthaus công kích Quả bóng vàng thứ 8 của Lionel Messi chỉ là một “trò hề”, đồng đội của anh tại ĐT Argentina, Di Maria ngay lập tức đã có màn đáp trả cực phũ.

Nhắc tới Lothar Matthaus không thể bỏ qua thành tích huyền thoại người Đức từng lập kỷ lục 5 lần tham dự VCK World Cup, vào các năm 1982, 1986, 1990, 1994 và 1998. Cũng chính Matthaus đã góp công lớn trong việc đưa ĐT Đức bước khi lên đỉnh thế giới trong kỳ World Cup 1990 tổ chức tại Italia. Cái tên Matthaus giờ đây lại gây ồn ào qua màn công kích mạnh mẽ nhằm vào Lionel Messi khi ông thẳng thừng gọi việc Messi giành Quả bóng Vàng thứ 8 chỉ là một "trò hề".

“Erling Haaland là cầu thủ xuất sắc nhất trong 12 tháng qua. Cậu ấy đã giành được những danh hiệu quan trọng cùng Man City như Champions League, Premier League và phá kỷ lục ghi bàn. Đối với tôi, không có sự thay thế nào cho Haaland. Sự bầu chọn cho Messi rõ ràng là một trò hề không hơn không kém", nhà vô địch World Cup 1990 đã phát biểu gây sốc như vậy trên kênh truyền hình Sky Sport.

Màn công kích của Matthaus đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ không ít người, nhất là những fan của Messi. Sự việc càng trở nên ồn ào hơn khi Angel Di Maria, cầu thủ chạy cánh của Benfica đồng thời cũng là đồng đội của Messi tại ĐT Argentina, đã lên tiếng bênh vực Messi. Trong một bài đăng trên Instagram của Diario Ole - một tờ nhật báo của Argentina, về màn công kích của Matthaus, Di Maria chẳng nể nang gì khi đáp trả cực phũ: "Matthaus, tốt nhất hãy đi chỗ khác mà khóc!".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo