x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DELE ALLI CÓ CƠ HỘI TRỞ LẠI CHƠI BÓNG

15:37 | 01/10/2024


Dele Alli có thể thoát khỏi cảnh thất nghiệp khi sang Serie A chơi bóng ở mùa giải 2024/25.

Dele Alli có thể thoát khỏi cảnh thất nghiệp khi sang Serie A chơi bóng ở mùa giải 2024/25.

Theo truyền thông Anh, Genoa đang liên hệ với Alli để tìm hiểu về khả năng ký hợp đồng với cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do. Cá nhân cựu sao Tottenham cũng hứng thú với việc trở lại thi đấu.

Gần đây, Alli thể hiện quyết tâm: "Tôi biết mình có thể chơi tốt thế nào khi tâm trí ở đúng nơi và tôi cảm thấy ổn. Rõ ràng tôi thất vọng với chấn thương nhưng rất hào hứng được chơi bóng trở lại. Tôi thậm chí còn thấy khó khăn khi xem một trận bóng. Tôi phải nói rằng 8 tháng qua thật khó khăn".

"Tôi có lời nhắc trên điện thoại lúc 11 giờ sáng mỗi ngày với nội dung ‘World Cup 2026’. Đó là mục tiêu của tôi hiện tại. Tôi nghĩ rằng mọi người sẽ nghĩ: ‘Anh ta đã không chơi bóng trong một năm’. Nhưng tôi không quan tâm, tôi biết trình độ của mình đang ở đâu", Alli nhấn mạnh.

Genoa hiện tại gặp khó khăn ở Serie A. Sau 6 vòng đấu, đội bóng này đứng ở vị trí thứ 16 khi chỉ giành được 5 điểm. Genoa hy vọng sự xuất hiện của một cầu thủ giàu kinh nghiệm như Alli sẽ giúp CLB chơi khởi sắc hơn.

Alli trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Everton vào cuối mùa giải trước. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi tiếp tục tập luyện với câu lạc bộ chủ sân Goodison Park trong suốt hè 2024, nhằm hy vọng phục hồi sau chấn thương cơ háng và lấy lại phong độ để thi đấu đỉnh cao.

Spurs bán Alli cho Everton hồi đầu năm 2022, thời điểm cầu thủ này sa sút phong độ trầm trọng. Không cạnh tranh được vị trí, Alli được Everton gửi sang Besiktas theo dạng cho mượn trong một năm.

Tuy nhiên tại Thổ Nhĩ Kỳ, tình hình của Alli không mấy cải thiện. Sau hơn 7 tháng khoác áo Besiktas, cựu sao Spurs chỉ đóng góp 3 bàn thắng trong 15 trận. Anh bị trả về lại sân Goodison Park trước thời hạn.

Alli nghỉ thi đấu từ tháng 3 năm ngoái tới nay do dính chấn thương háng. Anh mới trải qua ca phẫu thuật hồi tháng 1/2024 và gần như không chơi đỉnh cao.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo