x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DE GEA THỪA NHẬN MUỐN TIẾP TỤC GẮN BÓ VỚI M.U

17:12 | 31/03/2023


Thủ thành David de Gea thừa nhận tình yêu với "Quỷ đỏ" và muốn tiếp tục cống hiến cho MU trong tương lai.

Thủ thành David de Gea thừa nhận tình yêu với "Quỷ đỏ" và muốn tiếp tục cống hiến cho MU trong tương lai.

Chia sẻ trên Football Daily hôm 30/3, De Gea nói: "Tôi yêu Manchester United. Tôi đã ở đây được nhiều năm, chơi rất nhiều trận và tận hưởng từng khoảnh khắc được thi đấu. MU là một đội bóng lớn và tôi rất hạnh phúc nếu được ở lại".

Hợp đồng của De Gea và MU hết hạn vào tháng 6. Hôm 29/3, Athletic đưa tin thủ thành người Tây Ban Nha từ chối đề nghị gia hạn đầu tiên từ phía MU, tuy nhiên đôi bên vẫn sẽ tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán để tìm ra tiếng nói chung.

MU muốn giữ De Gea thêm vài mùa, với điều kiện thủ môn người Tây Ban Nha phải giảm gần nửa lương (còn khoảng 250.000 bảng/tuần). Hiện cựu sao Atletico Madrid là thủ môn có mức lương cao nhất thế giới (375.000 bảng/tuần).

Theo báo chí Anh, De Gea đang tích cực tập luyện cải thiện khả năng xử lý bóng bằng chân để chứng tỏ năng lực với HLV Erik ten Hag rằng anh đủ sức bắt chính cho MU thêm nhiều mùa giải. Vị thuyền trưởng của MU cũng xác nhận điều này.

"Chúng tôi luôn làm việc chăm chỉ, De Gea cũng vậy. Ở mùa giải này, De Gea đã tiến bộ và cậu ấy sẽ còn tốt hơn trong tương lai", cựu HLV Ajax nói thêm.

Daily Mail cho biết MU cũng nhắm đến Illan Meslier, ngôi sao đang khoác áo Leeds United, trong trường hợp De Gea không chấp nhận ký tiếp hợp đồng.

De Gea là một trong những cầu thủ có thâm niên nhất ở đội hình MU hiện tại với 12 năm chơi bóng ở sân Old Trafford và ra sân 529 trận.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo