x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DE GEA CÓ THỂ TRỞ THÀNH ĐỒNG ĐỘI CỦA MESSI TẠI INTER MIAMI

16:10 | 19/11/2023


Thay vì chọn Al Nassr, đội bóng mà Cristiano Ronaldo đang thi đấu, bến đỗ mới của thủ môn người Tây Ban Nha, David de Gea nhiều khả năng sẽ là CLB Inter Miami

Thay vì chọn Al Nassr, đội bóng mà Cristiano Ronaldo đang thi đấu, bến đỗ mới của thủ môn người Tây Ban Nha, David de Gea nhiều khả năng sẽ là CLB Inter Miami mà Lionel Messi đang khoác áo.

Tương lai của thủ môn người Tây Ban Nha, David de Gea tiếp tục thu hút sự chú ý từ số đông NHM. Thủ môn 33 tuổi hiện vẫn đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi rời MU vào mùa hè vừa qua. Trên thực tế, Al Nassr, đội bóng mà Cristiano Ronaldo đang thi đấu tại giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League) đã hiện sự quan tâm đến De Gea, đồng thời rất muốn biến anh thành sự bổ sung đáng chú ý nữa cho đội bóng. Qua đây, De Gea sẽ có màn tái hợp với đồng đội cũ ở MU là Cristiano Ronaldo tại Al Nassr.

Tuy nhiên, các nguồn tin thân cận với De Gea khẳng định cô vợ Edurne không muốn chuyển đến Saudi Arabia. Cần biết MU được cho là vẫn có thể đề nghị với De Gea một bản hợp đồng ngắn hạn, trong khi sự quan tâm của Valencia đối với De Gea có thể bị ảnh hưởng bởi các vấn đề tài chính của CLB này. 

Bên cạnh đó, De Gea còn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Inter Miami, CLB tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) mà ngôi sao người Argentina, Lionel Messi đang khoác áo. Cũng nói thêm, một số đồng đội của De Gea ở ĐT Tây Ban Nha như Jordi Alba hay Sergio Busquets cũng đang thi đấu tại Inter Miami. Cả De Gea lẫn cô vợ Edurne từng thể hiện sự hào hứng mỗi khi đề cập tới cuộc sống ở Mỹ. Chính bởi vậy, Inter Miami càng thắp lên hy vọng sớm có được sự phục vụ của De Gea trong thời gian tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo