x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DE GEA CÂN NHẮC KHẢ NĂNG GIẢI NGHỆ

14:23 | 03/01/2024


Thủ môn David de Gea khả năng treo găng do không tìm được bến đỗ phù hợp kể từ khi chia tay MU.

Thủ môn David de Gea khả năng treo găng do không tìm được bến đỗ phù hợp kể từ khi chia tay MU.

Theo The Athletic, thủ thành người Tây Ban Nha cân nhắc nghiêm túc về việc giải nghệ ngay khi rời Old Trafford. Nếu không tìm được bến đỗ ưng ý trong tháng 1 này, người gác đền 33 tuổi sẽ sớm treo găng.

Về cơ bản, De Gea vẫn muốn chơi bóng ở Premier League. Cựu thủ môn Atletico Madrid từ chối nhiều lời đề nghị từ Saudi Arabia và Qatar do vợ của anh không muốn tới Trung Đông.

Thực tế, De Gea cũng được Newcastle United liên hệ để thay thế Nick Pope. Song, lúc này chưa có bất kỳ thỏa thuận nào diễn ra. Thủ thành sinh năm 1990 ưu tiên chọn đội bóng giàu tham vọng và có khả năng cạnh tranh danh hiệu.

De Gea trải qua 12 năm gắn bó với MU và rất được yêu mến tại Old Trafford. Tuy nhiên, anh bị HLV Erik Ten Hag phũ phàng loại bỏ sau mùa 2022/23. Nhà cầm quân người Hà Lan được cho đã tác động để MU không gia hạn với De Gea. Thay vào đó, cựu HLV Ajax đưa Andre Onana về bắt chính ở mùa này.

"Tôi rất tự hào mỗi khi khoác lên mình chiếc áo và thi đấu cho đội bóng này. Giờ là lúc tôi tìm kiếm thách thức mới và tạo động lực để thi đấu ở một môi trường mới", De Gea chia sẻ trên trang cá nhân sau khi rời MU.

De Gea có 545 lần ra sân, giữ sạch lưới 169 trận. Anh giúp MU giành 1 Premier League, 1 Europa League, 1 FA cup, 2 League Cup, 3 Siêu cúp Anh. Ở mùa 2022/23, De Gea nhận giải Găng tay vàng Premier League.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo