x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DE BRUYNE TRỞ THÀNH THỦ QUÂN MỚI CỦA ĐT BỈ

11:49 | 22/03/2023


Tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City cho biết, anh "rất vinh dự" khi được bầu làm đội trưởng ĐT Bỉ

Tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City cho biết, anh "rất vinh dự" khi được bầu làm đội trưởng ĐT Bỉ sau khi Eden Hazard giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Theo trang chủ của ĐTQG Bỉ, tiền vệ Kevin De Bruyne chính thức trở thành thủ quân mới của đội bóng sau khi Eden Hazard rút lui. Tân HLV Domenico Tedesco đã chọn cầu thủ đang chơi cho Man City thay vì Romelu Lukaku.

Thủ môn Thibaut Courtois của Real Madrid và tiền đạo Romelu Lukaku của Chelsea sẽ là đội phó cho De Bruyne. Nói về việc kế nhiệm vai trò của Hazard tại ĐTQG, De Bruyne cho hay: Tôi rất vinh dự trong giây phút này khi được trở thành thủ quân của ĐT Bỉ.

Tôi xin hứa sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho đội tuyển giống như những gì đã làm trong suốt những năm qua. Tôi gần 32 tuổi. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Tôi nghĩ mình vẫn có thể đóng góp điều gì đó và giúp đỡ các cầu thủ trẻ".

Domenico Tedesco, người thay thế Roberto Martinez sau khi Bỉ thất bại ở VCK World Cup 2022 đã gọi hai cầu thủ 19 tuổi Zeno Debast và Romeo Lavia vào ĐTQG ở lần triệu tập này. De Bruyne đã chơi 97 trận cho ĐT Bỉ, ghi 25 bàn thắng và sẽ có trận ra mắt với tư cách đội trưởng ở cuộc chạm trán Thụy Điển vào thứ Sáu tới trong vòng loại EURO 2024. Ngoài ra, Bỉ cũng sẽ đối đầu với Áo, Azerbaijan và Estonia trong chiến dịch cho giải đấu được tổ chức tại Đức vào mùa Hè sang năm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo