x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DANI ALVES LÀM START-UP DÙ ĐANG TRONG TÙ

10:20 | 27/03/2023


Trong thời gian rảnh rỗi khi ngồi tù, Dani Alves đã được gợi ý kiếm một công việc nhẹ nhàng nhưng hậu đãi cao.

Trong thời gian rảnh rỗi khi ngồi tù, Dani Alves đã được gợi ý kiếm một công việc nhẹ nhàng nhưng hậu đãi cao. Anh chỉ cần ngồi trong phòng giam, ký vào những chiếc áo mà các tù nhân khác đưa cho.

Đây là cách để các phạm nhân ở nhà tù Brian2 - nơi Dani Alves đang bị giam giữ - kiếm thêm. Nhận thấy sức hút mà hậu vệ 39 tuổi này mang theo vào nơi giam giữ, một số người đã gợi ý đưa áo có số áo mà Dani Alves mặc ở Sevilla, Barcelona, PSG, Juventus hay ĐT Brazil cho ngôi sao này ký.

Sau công đoạn đầu tiên được Alves thực hiện, lô áo đặc biệt sẽ được tuồn ra ngoài bán ngoài thị trường tự do. Sẽ khá công phu để mỗi chiếc áo có chữ ký của Alves đến tay người hâm mộ, nhưng đổi lại giá một chiếc sẽ không hề rẻ.

Áo có chữ ký Dani Alves đắt hàng
Áo có chữ ký Dani Alves đắt hàng

Và nó sẽ mang tới một nguồn thu không hề nhỏ cho các phạm nhân tại trại. Với riêng Alves, anh sẽ được nhận thuốc lá, đồ ăn và dĩ nhiên mà quyền lực sẽ tăng lên đáng kể tại Brian2.

Đến thời điểm này, sức mua của áo có chữ ký của Alves đấu vẫn không ngừng lên cao. Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng nó đã tăng gấp 4 lần kể từ khi hậu vệ 39 tuổi vào tù vì nghi án tấn công tình dục.

Alves sẽ tiếp tục phải điều trần trước tòa án Tây Ban Nha. Trong thời gian này, có tin vợ của anh đã đệ đơn ly hôn, khiến Alves suy sụp dẫn tới tuyệt thực. Nhìn chung, Alves có lẽ sẽ nguôi ngoai phần nào nhờ "start-up" anh đang theo đuổi sau song sắt.

Theo Tiền Phong

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo